Thiết kế profile, cataloge, bao bì, tem nhãn


Thiết kế Profile - Hồ sơ năng lực cho công ty

Hồ sơ năng lực công ty đẹp bài bản là một cách tuyệt vời để nói với khách hàng tiềm năng về công ty của bạn, những gì bạn có thể làm và lý do họ nên hợp tác làm việc với bạn. Hồ sơ năng lực công ty hay Profile công ty là một ấn phẩm không thể thiếu đối với mọi công ty nếu muốn xây dựng và phát triển thương hiệu một cách chuyên nghiệp, hồ sơ năng lực sẽ giới thiệu đầy đủ về công ty bao gồm (lĩnh vực kinh doanh, thông tin pháp lý, nhân sự, thế mạnh, sản phẩm, dịch vụ, khả năng tài chính, khách hàng và các dự án đã thực hiện ...).

 

Profile Công Ty Gồm Những Gì? 

Với một trong những mục đích chính là truyền tải thông tin chính xác và chi tiết về doanh nghiệp đến với đối tác, khách hàng do đó mẫu profile chuyên nghiệp cần đảm bảo đáp ứng 8 nội dung quan trọng sau:

  • Trang bìa
  • Giới thiệu về công ty
  • Sản phẩm/Dịch vụ
  • Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi
  • Nhân sự và cơ cấu tổ chức
  • Kinh nghiệm và năng lực, các dự án và giải thưởng (nếu có)
  • Khách hàng và đối tác
  • Tình hình tài chính và kinh doanh (tùy trường hợp)
  • Thông tin liên hệ

Đối với mỗi ngành nghề sẽ có những yêu cầu đặc thù riêng về nội dung của mẫu hồ sơ năng lực, vì vậy doanh nghiệp có thể tham khảo thông tin từ nhiều thương hiệu khác trong ngành hoặc tìm đến sự hỗ trợ tư vấn từ các đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế hồ sơ năng lực uy tín để sở hữu được mẫu Profile độc nhất và chất lượng.

 

Vai Trò Của Hồ Sơ Năng Lực Công Ty

Hồ sơ năng lực là giải pháp kết nối hiệu quả giữa doanh nghiệp với các đối tác, khách hàng bởi nó mang lại 5 lợi ích nổi bật cho thương hiệu:
 
  • Giới thiệu công ty, giúp gây ấn tượng với khách hàng
  • Tham gia đấu thầu dự án, chứng minh năng lực với chủ thầu
  • Truyền tải thông tin thuận tiện và có giá trị mọi lúc mọi nơi
  • Giải pháp quảng bá thương hiệu hiệu quả
  • Nâng cao sự chuyên nghiệp và uy tín của công ty

 

Thiết kế Profile - Hồ sơ năng lực cho công ty

Catalogue là một quyển “bách khoa toàn thư” về các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Nó cung cấp cho khách hàng và đối tác cái nhìn tổng quát nhất về những giá trị mà công ty mang lại, giúp tạo dựng lòng tin và đưa công ty đến gần với khách hàng mục tiêu hơn. 

Vai trò của mẫu catalogue đẹp

  • Cung cấp thông tin chi tiết và hình ảnh tổng quan về sản phẩm và dịch vụ của công ty
  • Giúp thu hút sự quan tâm từ khách hàng nhờ vào hình ảnh chuyên nghiệp và nội dung cuốn hút.
  • Nâng cao vị thế cạnh tranh của thương hiệu so với đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
  • Công cụ quảng cáo mạnh mẽ, giúp truyền bá hình ảnh thương hiệu đến với đối tượng mục tiêu.
  • Thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như thay lời cam kết về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ, giúp củng cố thêm niềm tin và uy tín cho công ty.

Tiêu chí và cách thiết kế catalogue đẹp

  • Bố cục: Trình bày rõ ràng, mạch lạc và khoa học. Đồng thời, dẫn dắt khách hàng thông qua một câu chuyện hoặc mục tiêu chính để dễ nắm bắt thông tin.
  • Màu sắc: Ưu tiên sử dụng bảng màu đặc trưng của thương hiệu và phù hợp với sản phẩm. Các tông màu cần kết hợp hài hòa, gây ấn tượng.
  • Font chữ: Dùng font chữ thuộc bộ nhận diện thương hiệu, kết hợp linh hoạt chữ in hoa, im đậm, in nghiêng… Lưu ý, không nên sử dụng quá 3 font chữ trong một mẫu catalogue hay bất kỳ ấn phẩm thiết kế nào.
  • Hình ảnh: Là phần quan trọng nhất của catalog, sử dụng hình ảnh chất lượng cao, ưu tiên hình ảnh có yếu tố thương hiệu và chụp bằng máy ảnh kỹ thuật hay các ảnh render, 3D bằng các công cụ thiết kế.
  • Nội dung: Chọn lọc kỹ lưỡng, ưu tiên các nội dung quan trọng và được trình bày cô đọng, không lan man để tránh người đọc thấy nhàm chán.
  • In ấn: Sử dụng giấy in chất lượng tốt nhằm đảm bảo độ nét của hình ảnh cũng như đem lại trải nghiệm thị giác cao. Dễ dàng thu hút và nhận được thiện cảm từ đối tác và khách hàng.

 

Thiết kế bao bì, tem nhãn

Thiết kế tem nhãn là quá trình tạo ra kiểu dáng, hình thức của tem/nhãn bằng cách ứng dụng kiến thức về đồ họa, kỹ thuật in ấn cùng các công nghệ và phần mềm thiết kế hiện đại.Quá trình này đòi hỏi những kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn cao của đội ngũ thiết kế nhằm đưa ra những sản phẩm nhãn mác phù hợp với nhu cầu thị trường. Đây là bước quan trọng quyết định hiệu quả của quá trình in ấn – sản xuất tem nhãn.

Nội dung bắt buộc phải có khi thiết kế tem nhãn

Khi thiết kế tem nhãn, nội dung bắt buộc cần phải có trên tem nhãn bao gồm:

  • Tên sản phẩm: Phần này thường được in ấn đặc biệt với cỡ chữ to hơn những cỡ chữ của phần thông tin. Ví dụ như: kem dưỡng da, sữa rửa mặt, bánh bông lan, gạo,….
  • Tên thương hiệu/doanh nghiệp: Phần này thường được in to nhất với dạng ký tự, màu sắc nổi bật nhất để tạo được ấn tượng với khách hàng. Cụ thể như các nhãn mác dán trên sản phẩm mỹ phẩm, tên thương hiệu được in nổi bật như: SUNPLAY, POND’S, ENCHANTEUR,….
  • Thành phần: Cung cấp cho khách hàng biết sản phẩm đó gồm có những thành phần chính là gì. Mục đích là tạo sự tin tưởng đối với khách hàng khi sử dụng sản phẩm.
  • Địa chỉ, xuất xứ: Trên tem nhãn của sản phẩm bắt buộc phải có địa chỉ và xuất xứ của sản phẩm. Tạo sự an  tâm cho khách hàng khi lựa chọn những sản phẩm rõ ràng về nguồn gốc. Hơn nữa phần xuất xứ bắt buộc phải có để cơ quan chức năng kiểm soát được sản phẩm. Nhất là thực phẩm, dược phẩm,…. liên quan trực tiếp đến sức khỏe.
  • Nội dung khác: Phần này sẽ tùy thuộc vào tính chất loại hàng hóa sẽ linh động thêm hoặc không thêm các nội dung như: Hạn sử dụng, hướng dẫn sử dụng, cảnh báo,…

Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ tư vấn.

Hoặc anh chị có thể tham khảo thêm: Báo giá dịch vụ thiết kếMẫu profile, cataloge, bao bì, tem nhãn

Địa chỉ: 145/3E Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM

Tel: 028. 38 49 40 88 - 0932 07 9696

Email: info@thietkewebuytin.vn

Hotline 24/24 : 02838494088