Top 5 Công Cụ Quản Lí Và Chăm Sóc Khách Hàng Online Hiệu Quả


15/04/2020

Hiện nay, khi thời buổi công nghệ bán hàng online lên ngôi cũng là lúc nhiều shop bán hàng online gặp khó khăn trong việc quản lí và chăm sóc khách hàng khiến cho lượng khách hàng tiềm năng giảm đi đáng kể. Cùng thietkewebuytin.vn tìm hiểu qua 5 phần mềm quản lí khách hàng đang được ưa chuộng nhất hiện nay qia bài viết dưới đây nhé! 

Thay vì quản lí và chăm sóc khách hàng thủ công, ngày nay nhiều doanh nghiệp đã cải tiến và chuyển sang các phần mềm chuyên nghiệp. Việc sử dụng “công cụ quản lí và chăm sóc khách hàng“ giúp doanh nghiệp tiết kiệm hơn một khối lượng lớn thời gian đồng thời mang lại hiệu suất kinh doanh nhiều hơn khi sử dụng các giải pháp truyền thống. Vì vậy nhiều doanh nghiệp đã tìm đến các công cụ này như một giải pháp hỗ trợ kinh doanh đắc lực.


Công cụ quản lí và chăm sóc khách hàng thường được gọi theo tên chuyên ngành là CRM (Customer Relationship Management) bao gồm một loạt các ứng dụng được thiết kế để giúp các doanh nghiệp quản lý nhiều quy trình kinh doanh trong đó mục tiêu tổng thể về quản lý quan hệ khách hàng là yếu tố trong tâm chủ yếu.
Dưới đây là 5 công cụ quản lí và chăm sóc khách hàng miễn phí (hay còn gọi là CRM) mà doanh nghiệp bạn có thể dùng để xây dựng hệ thống quản lí cũng như chăm sóc các khách hàng online lẫn offline của mình. 


1. VTiger


Được đánh giá là phần mềm mạnh có khả năng thay thế Excel, Vtiger sở hữu các chức năng quản trị và chăm sóc khách hàng hoàn hảo, chuyên nghiệp như  thanh toán, theo dõi hàng tồn kho và khả năng quản lý dự án… và một số chức năng không thể tìm thấy trong bất kỳ hệ thống CRM nào khác.


2. CapsuleCRM

Phần mềm chăm sóc khách hàng CapsuleCRM


Capsule là phần mềm quản lí và chăm sóc khách hàng được đánh giá là sở hữu nhiều tính năng nổi bật, trong đó có khả năng tương thích với ít nhất 33 phần mềm hoặc trang ngoài như Mailchimp, Gmail, Faceboook…

 

3. Insightly 

phần mềm quản lí khách hàng online Insightly


Insightly từng công bố trên trang chủ của mình rằng họ chính là “CRM số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ”. Thật vậy, Insightly cung cấp gói hệ thống miễn phí với 200 megabyte bộ nhớ cùng 10 trường tùy chỉnh tùy chọn. Nếu muốn nâng cấp lên, bạn cần thanh toán 12 $ / người dùng / tháng cho gói dung lượng 1GB.

Một ưu điểm của Insightly là nó hỗ trợ hệ thống gửi email tự động cực kì hiện đại và phư hợp cho các doanh nghiệp có quy mô vừa phải.


4. Hubspot CRM

Phần mềm chăm sóc khách hàng Hubspot CRM


Hubspot CRM là công cụ quản lí và chăm sóc khách hàng phổ biến và khá nổi tiếng hiện nay. Nó cung cấp khả năng thu thập dữ liệu người dùng khá tốt dựa trên những hành vi và thói quen mua hàng của họ. Nếu như trước đây, công việc nắm thông tin khách hàng hay khảo sát thói quen mua hàng của người dùng là nhiệm vụ của các nhân viên bán hàng thì giờ đây, các CRM như Hubspot đã có khả năng làm điều đó.

Hubspot cũng được yêu thích với giao diện nhẹ và dễ sử dụng.


5. Bitrix24 

phần mềm quản lí khách hàng online Bitrix24


Bitrix24 được nhiều khách hàng yêu thích bởi nó cung cấp khá nhiều tùy chọn linh hoạt và dễ sử dụng, phiên bản miễn phí của Bitrix24 có thể mang lại cho bạn các tính năng như sau:

  • Các tính năng quản lý dự án: Quản lý thao tác, biểu đồ, và theo dõi thời gian dự án được thực hiện 
  • Tích hợp tiếp thị qua email
  • Các tính năng liên quan đến chăm sóc khách hàng qua điện thoại như: Ghi âm cuộc gọi, trình quay số ngay từ bên trong giao diện của CRM.
  • Tự động hóa bán hàng
  • Bán hàng + báo cáo
  • Lập hoá đơn
  • Quản lý nhóm bán hàng

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sở hữu nhiều tính năng hay dung lượng hơn bằng các sử dụng các gói nâng cấp có sẵn hoặc đăng ký tùy chọn theo nhu cầu.

Trên đây là 5 CRM phổ biến và được đánh giá cao hiện nay. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều CRM – công cụ quản lí và chăm sóc khách hàng mà doanh nghiệp có thể dùng để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của mình. Tuy nhiên tùy vào quy mô công ty và lĩnh vực kinh doanh mà bạn có thể chọn ra một CRM phù hợp nhất với mình. Không nhất thiết phải chọn CRM nổi tiếng nhất hay được nhiều đơn vị sử dụng nhất, điều bạn cần là một CRM có khả năng mang lại hiệu quả tối đa cho doanh nghiệp.

Hi vọng qua bài viết này, bạn có thể chọn được phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả, mang lại nguồn khách hàng tiềm năng nhé! Chúc các bạn thành công!



Hotline 24/24 : 0931 740 298