5 Công CụThiết Kế Website Chuyên Nghiệp Miễn Phí Cực Đỉnh


13/06/2021

Việc tạo một website chuyên nghiệp tốn rất nhiều thời gian cũng như chi phí, hơn nữa còn phải đạt yêu rất cao về mặt thiết kế, code hay nội dung. Tuy nhiên, với thời đại công nghệ phát triển vượt bậc, không khó để bạn có thể tìm thấy những công cụ thiết kế website miễn phí cực đỉnh hiện nay. Trong bài viết này, Thietkewebuytin.vn sẽ chia sẻ với bạn top 5 phần mềm thiết kế web đơn giản, chất lượng.

 

Thiết kế website miễn phí

 

1. WODPRESS.COM
Với những người đã từng tìm hiểu về các trang tạo website chắc hẳn cũng sẽ biết tới WordPress.com. Một trang tạo web miễn phí tiếng Việt được đánh giá ngang tầm với blogger, sở hữu lượng người dùng đông đảo. Cũng giống như bloger, Wodpress.com cho phép người dùng tạo ra những website từ cơ bản cho tới chuyên nghiệp bằng hàng ngàn giao diện đẹp cuốn hút. Với những ưu điểm vượt trội, Wodpress.com hiện đang là một trong những trang xây dựng web giới thiệu tổ chức được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Công việc tạo website sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi sử dụng Wodpress.com. Không chỉ vậy, là một sản phẩm được tối ưu tốt, các thao tác trên Wodpress.com còn vô cùng mượt mà, mang tới sự thuận tiện cho người dùng, đảm bảo tính hiệu quả khi thiết kế web.

 

2. WIX:

Wix được coi là một trong những công cụ xây dựng website tốt nhất trên máy tính. Điểm cộng của Wix là hoạt động trên nền web, cung cấp rất nhiều template có sẵn cho người dùng. Người dùng chỉ cần đăng nhập, chọn các template mẫu có sẵn được cung cấp rõ ràng theo từng chuyên mục, sau đó sử dụng trình Editor được cung cấp ngay trên web để thực hiện chỉnh sửa.

Wix cung cấp cho người dùng các tùy chọn về kích cỡ màn hình để xây dựng website của bạn chạy tốt về giao diện trên tất cả các nền tảng. Ngoài những tính năng bên trên, App Market của Wix cung cấp thêm cho bạn các ứng dụng nâng cao bổ sung cho trang web như live chat hay News.

 

3. BLOGGER:

Blogger cũng là một nền tảng thiết kế website chuyên nghiệp giống như WordPress. Cùng với Blogger bạn có thể hoàn toàn dễ dàng tùy chỉnh website của mình bằng cách sử dụng các widget và các mã code ngắn.

Không giống với website khác, blogger được xây dựng bởi Google, vì vậy về cơ bản là bạn đã có sẵn một trí trên Internet với tên miền riêng mà không mất một khoản phí nào bởi blogger là một trong những dịch vụ của Google. Nếu như bạn muốn tùy chỉnh tên miền, rất đơn giản chỉ cần click vào Setting và thêm chức năng tùy chỉnh vào dưới địa chỉ website là được.

Nếu như bạn muốn phát triển trang website của mình hơn nữa, bạn có thể tiêu tiền vào Google Ad sense. Việc kết hợp như thế này có thể mang lại hiệu quả rất tốt cho cá nhân hay doanh nghiệp nhỏ muốn phát triển kinh doanh. 

 

4. JOOMLA

Joomla là phần mềm tạo website miễn phí phục vụ rất tốt cho đối tượng người dùng phổ thông .

Điểm mạnh của Joomla là có kho template khổng lồ để người dùng tùy chọn. Chính vì vậy mà tuy nó không phổ biến như wordpress nhưng nó vẫn rất được tin tưởng từ nhiều khách hàng. Những đối tượng khách hàng mà Joomla hướng tới là những người dùng phổ thông, không cần sự phức tạp.

Joomla hoạt động chủ yếu dưới 2 hình thức là hoạt động trên web và hoạt động dưới dang cilent. Hoạt động trên web là hoạt động phổ biến, nguồn tài nguyên của bạn sẽ được lưu trữ dạng trực tuyến. Còn hoạt động dưới dạng cilent là hoạt động giúp bạn lưu nguồn tài nguyên về máy tính và có thể chỉnh sửa bất cứ khi nào. Joomla được người dùng khen ngợi với giao diện dạng kéo thả, phù hợp cho những người dùng máy tính cơ bản.

 

5. JIMDO

Jimdo giúp bạn xây dựng website miễn phí có các tính năng thương mại điện tử, công cụ viết blog và tích hợp phương tiện truyền thông, đồng thời giúp nhúng video và biểu mẫu liên hệ tiện lợi. Bạn sẽ nhận được 500MB dung lượng và băng thông 2GB để thoải mái sử dụng.

Nếu bỏ phí bạn sẽ được nhận tên miền miễn phí, xóa quảng cáo, tăng dung lượng và băng thông, mở khóa các công cụ SEO đấy.

 

VỀ CHÚNG TÔI

Với Slogan : "Gieo niềm tin, gặt giá trị" , thietkewebuytin.vn hoạt động với tất cả tâm huyết của toàn bộ nhân viên để xây dựng lòng tin đối với khách hàng, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu .

 

Điểm mạnh của Thietkewebuytin.vn :

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp theo quy trình làm việc chuẩn kết hợp với sự năng động, sáng tạo trong chuyên môn luôn phát triển tối ưu nhất sản phẩm cho khách hàng .

- Đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng phục vụ 24/7 luôn giúp khách hàng hài lòng với mọi vướng mắc .

- Nghiên cứu và hiểu rõ về website, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng miễn phí để khách hàng có thông tin để định hướng phát triển khi khách hàng có hoặc chưa có website.

- Cam kết với khách hàng về chi phí đầu tư luôn là thấp nhất và hiệu quả mang lại là cao nhất tương xứng với chi phí .

 

Thietkewebuytin.vn luôn đặt cái "Tâm" trong mọi hoạt động kinh doanh, luôn muốn hợp tác gắn bó lâu dài với khách hàng . Hãy liên kết với Thietkewebuytin.vn ngay hôm nay để cảm nhận về dịch vụ, sản phẩm của chúng tôi và nhân lấy giá trị mà website mang lại cho quý doanh nghiệp .

 

>>>>Xem thêm: Thiết Kế Website Dạy Học Trực Tuyến - Bảo Hành Vĩnh Viễn

 

Trên đây là 5 phần mềm xây dựng website miễn phí và tốt nhất dành cho các bạn. Các phần mềm này được cung cấp miễn phí, giao diện website chuyên nghiệp, công cụ soạn thảo và chỉnh sửa đơn giản với người dùng cơ bản.

 

Để được tư vấn và hỗ trợ các dịch vụ website, vui lòng liên hệ:

Thiết kế web uy tín
Địa chỉ: 145/3E Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Điện thoại phòng kinh doanh: 0931 740 298​

Điện thoại phòng hành chính, nhân sự: 028 38494088

Điện thoại phòng kế toán: 0909.542.325​

Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088