5 nguyên nhân khiến bạn cần nâng cấp website ngay lập tức


11/02/2020

Website là một công cụ cực kì thông minh kết nối giữa các đơn vị kinh doanh và người tiêu dùng hay còn gọi là khách hàng một trong những cách hiệu quả nhất trong thời buổi công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, để kết nối hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào các vận hành, bố cục và ti tỉ vấn đề khác của website chứ không đơn thuần là một website bình thường. Cùng thietkewebuytin.vn tham khảo ngay 5 lí do cho thấy rằng website của bạn đã đến lúc cần phải nâng cấp rồi đấy!

Thời buổi công nghệ càng phát triển thì xu hướng thiết kế, màu sắc website cũng từ đó mà thay đổi theo. Chính vì thế, nâng cấp website là công việc không thể bỏ qua nếu như bạn muốn website của bạn luôn thuộc top tìm kiếm hàng đầu trong lĩnh vực của bạn. Vậy những lí do nào khiến bạn phải quyết định nâng cấp website ngay và lập tức?

1. Khả năng bảo mật cao

Có thể bạn chưa biết? Việc bảo trì và nâng cấp website thường xuyên còn mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp trong việc nâng cao sự bảo mật. Bất cứ doanh nghiệp nào cũng đề cao tính bảo mật của website để đảm bảo cơ sở dữ liệu cũng như thông tin khách hàng không bị tuột ra ngoài vào tay đối thủ cạnh tranh. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay ngay vào việc tìm kiếm một đơn vị nâng cấp website uy tín?

2. Website hoạt động không hiệu quả:

Website được sinh ra là "nơi" để giao lưu, trào đổi và thực hiện các công việc trao đổi, quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ. Những website mà chủ nhân của website đó hiện nay không đánh giá được cụ thể hiệu quả của website mang lại thì phải như thế nào? Website thiếu những công cụ thống kê, phân tích nên doanh nghiệp không đánh giá được hiệu quả dẫn đến không thể định hướng phát triển sản xuất, kinh doanh sao cho có hiệu quả hơn. Chính vì vậy, để công việc kinh doanh được dễ dàng và thuận lợi hơn, bạn không thể chần chừ việc nâng cấp website nếu website nhà mình đang trong tình trạng như thế này!

3. Bốc cục Website thiếu tính logic:

Khách hàng là người mua hàng, hãy cho họ cảm thấy sự hưng phấn, thoải mái trong việc mua hàng. Cũng giống như một siêu thị, cách trình bày hàng, cách sắp xếp sản phẩm, dịch vụ, tin tức ảnh hưởng rất lớn đến việc khách hàng quyết định chọn mua sản phẩm hay không. Những website làm khách hàng cảm thấy khó khăn trong quá trình xem hàng, truy cập và tìm kiếm thông tin sản phẩm, thông tin hỗ trợ, đương nhiên sẽ bị bỏ qua.

4. Tính thẩm mỹ

Ngày nay, “Đẹp là được” luôn đi đầu trong các tiêu chí chọn lựa. Một website có tính thẩm mỹ luôn được đánh giá cao và mang đến hiệu quả hoạt động. Vậy liệu rằng một trang web cũ kỹ, lỗi thời, không phù hợp với người dùng cùng những hình ảnh kém chất lượng, nội dung nghèo nàn có được đề cao về tính thẩm mỹ hay không? Đó là chưa kể việc sử dụng các phần mềm cũ kỹ dẫn đến trục trặc trong quá trình vận hành hay website chưa tích hợp chức năng responsive. Đó là nguyên nhân mà bạn nên nâng cấp ngay website doanh nghiệp mình.

5. Tiết kiệm chi phí – thời gian

Việc nâng cấp cũng cần có thời gian nhất định. Tại sao phải nâng cấp website sớm? Một trong những lý do để bạn nên nâng cấp và bảo trì website thường xuyên đó là nó sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Hãy thử nghĩ xem nếu trong trường hợp bạn luôn ngó lơ website của mình đến một ngày gặp lỗi không thể cải thiện được, lúc đó việc làm mới website sẽ thế nào? Chắc chắn chi phí sẽ không hề nhỏ. Thậm chí là thiết kế một website mới. Vậy tại sao bạn không thực hiện các công việc trước đó để không phải mất thời gian công sức?

Nên chọn đơn vị nâng cấp website nào?

Đến với thietkewebuytin.vn, bạn sẽ được:

· Trải nghiệm sự tư vấn tận tâm của đội ngũ nhân viên để cho ra sản phẩm tốt nhất. 

· Được tư vấn về phát triển website phù hợp với nghiệp vụ và lĩnh vực kinh doanh của bạn, các kiến thức về quảng cáo trực tuyến trên Internet để bạn có thể đạt hiệu quả cao hơn. 

· Cùng nhau làm việc và được nhận những đánh giá sơ bộ, những hạn chế mà website bạn đã mắc phải, những hạn chế bạn sẽ gặp trong tương lai. Từ đó giúp bạn có được định hướng đúng đắn cho website của mình.

· Nhận những phản hồi và có quy trình điều chỉnh cho phù hợp.

· Giá cả vượt trên mức mong đợi

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

 

>>>Xem thêm: Thiết Kế Web Tự Động

Thiết kế web uy tín

Địa chỉ: 145/3E Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Điện thoại phòng kinh doanh: 0931 740 298​

Điện thoại phòng hành chính, nhân sự: 028 38494088

Điện thoại phòng kỹ thuật: 0909.542.325​

Email: info@thietkewebuytin.vn

 



Hotline 24/24 : 02838494088