BẠN CẢM THẤY THẾ NÀO, WEBSITE CHÍNH BẠN SỞ HỮU MÀ LẠI KHÔNG CÓ TOÀN QUYỀN?


22/07/2018

Website bạn đang sở hưu sẻ bị đóng bất cứ lúc nào mà không có một thông báo hay một cái mail cho bạn biết. Tôi từng bị như thế nên rất lấy làm tiếc khi để mất nhiều thứ quan trọng đó. Vậy nên bạn nên căn nhắc cho mình là sở hưu hàng có phí thì bao giờ củng tốt hơn phải không?

1. Vì sao bạn lại không được toàn quyền quản lý.

Những dịch vụ cung cấp hosting miễn phí có toàn quyền đóng cửa trang web của bạn bất cứ lúc nào mà không cần đưa ra lý do chính đáng (điều khoản này xuất hiện lúc bạn đăng kí). Nếu bị đóng cửa thì điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nguy cơ mất địa chỉ trang web của mình.

Nếu trang web của bạn hoạt động trong một thời gian dài, có lượng người truy cập ổn định và trở thành kênh thông tin giao tiếp với khách hàng thì việc mất tên miền sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng, thiệt hại về mặt kinh tế.

Nếu bạn muốn lập trang web để viết blog hay phục vụ việc giải trí cá nhân thì đăng ký hosting miễn phí không giới hạn là sự lựa chọn lý tưởng. Nhưng đối với mục đích thương mại như kiếm tiền, xây dựng thương hiệu, quảng cáo sản phẩm, buôn bán online… thì những rắc rối vừa đề cập đến ở trên sẽ khiến bạn phải cân nhắc hơn cho việc mua hosting cho website của mình,.

2. Tôi đã có lý do để sở hữu hosting chyên nghiệp. Tôi cần đến đâu để được tư vấn tốt hơn.

Hảy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online mà với mọi quyền quản lý trên hosting hoặc có thể nhờ chúng tôi hỗ trợ bạn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì website của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088