CÁCH CHỌN TÊN MIỀN VỪA ĐẸP, VỪA MANG TÍNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU.


27/07/2018

Trong bài trước bạn đã biết tầm quan trọng khi thành lập website cho doanh nghiệp của bạn. nhưng hôm nay chúng ta sẻ được biết về cách đặt tên có thể nói là một trong những dạng phổ biến nhất chính là đặt tên miền đẹp theo thương hiệu.


(Đặt tên miền mang tính chất xây dựng thương hiệu và đẹp)

1. Vậy có những tiêu chí nào để có thể chọn một tên miền đẹp và vừa mạng tính xây dựng thương hiệu.

Cách chọn tên miền đẹp theo thương hiệu là một trong những cách được nhiều người săn lùng và chào đón hiện nay. Nếu bạn đang xây dựng Niche site hay Affiliate Site quảng bá về một sản phẩm nào đó hay đơn giản chỉ muốn tạo một Blog cá nhân thì hãy áp dụng ngay cách chọn tên miền này.

Trong trường hợp làm cho công ty hay doanh nghiệp nào đó, bạn hãy lấy tên thương hiệu đặt cho tên miền. Còn muốn làm Blog cá nhân thì hãy chọn tên hoặc biệt danh của riêng bạn để tạo nên nét khác biệt.

Google rất yêu thích và khuyến khích những trang web có ý định xây dựng thương hiệu. Bởi họ tin rằng, những trang website có ý định xây dựng thương hiệu riêng thường là những trang web sẽ cung cấp cho người dùng những nội dung, thông tin bài viết thực sự có chất lượng và giá trị.

Mặt khác, đây cũng là cách để bạn góp phần quảng bá thương hiệu của mình đến với nhiều người hơn, được nhiều người biết đến hơn.

==> Suy ra có thể đây chính là cách đi của các nhà doanh nghiệp hướng tới bởi nó mang tính chuyên nghiệp và đúng quy luật hơn. Cộng với chiến lược của các vị thì tôi tin website các vị sẽ được mọi người quan tâm và biết đến hơn, bởi chính thương hiệu thông qua tên miền bạn đặt.

2. Tôi cần thêm những thông tin củng như tư vấn của đơn vị nào để có cái nhìn tổng quan hơn. Bạn có thể đến với chúng tôi.

Hảy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì website của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088