Chi phí thiết kế website bán hàng online trọn gói là bao nhiêu?


06/04/2020

Khi công nghệ càng phát triển thì mua hàng online đang trở thành xu hướng phổ biến hơn và càng được nhiều người ưa chuộng. Nếu như toàn bộ quá trình thiết kế website là xây dựng một ngôi nhà thì bạn bắt buộc phải bỏ một khoản chi phí để mua mảnh đất để xây dựng (Hosting), đăng ký địa chỉ ngôi nhà (Tên miền) và xây dựng ngôi nhà (Thiết kế lập trình web). Vậy chi phí để thiết kế một website bán hàng online hết bao nhiêu tiền?

Xu hướng người tiêu dùng hiện nay không còn dành quá nhiều thời gian để ra ngoài mua sắm như trước đây nữa. Thay vào đó, khi có nhu cầu mua bất cứ sản phẩm hay dịch vụ gì, họ thường tìm kiếm trên các websdite để tham khảo giá cả, review hay để đặt hàng hay liên hệ để đặt dịch vụ trước khi đến. Chính vì thế, sử dụng website để tiếp cận đến khách hàng là giải pháp không nển bỏ qua trong thời buổi hiện nay.

Chi phí thiết kế website bán hàng online

Thiết kế website bán hàng online cần chi trả những mức phí nào?

1. CHI PHÍ TÊN MIỀN
Nếu bạn thực sự có mục tiêu phát triển doanh nghiệp theo hướng chuyên nghiệp thì việc lựa chọn một tên miền thích hợp là vô cùng quan trọng. Có rất nhiều tên miền để bạn lựa chọn như .com, .net, .biz, .info hay .vn... Các tên miền quốc tế như .com, .net, .biz thường không mất phí khởi tạo và chi phí duy trì chỉ vào khoảng 280.000 VNĐ, trong khi đó, các tên miền .vn cần mất phí khởi tạo và phí duy trì cũng tương đối cao.

Tuy nhiên, nếu bạn chỉ kinh doanh tại Việt Nam thì lựa chọn tên miền .vn là thực sự cần thiết. Ngoài việc đảm bảo đường truyền khi đường truyền quốc tế gặp sự cố, website của bạn còn được pháp luật Việt Nam bảo vệ trong trường hợp xảy ra tranh chấp. Bên cạnh đó, việc tìm kiếm thông qua Google cũng ưu tiên đưa ra những kết quả có tên miền khu vực.

 

2. CHI PHÍ HOSTING

Hosting sẽ quyết định chất lượng website bán hàng của bạn bởi hai yếu tố dung lượng và băng thông. Bạn nên lựa chọn gói hosting có tốc độ băng thông cao và không giới hạn dung lượng để website có thể hoạt động ổn định nhất.

Bạn có thể mua dịch vụ hosting từ các nhà cung cấp tên miền uy tín đã kể trên hoặc từ nhà cung cấp chuyên về hosting. Chi phí mà bạn thuê hosting sẽ phải trả theo tháng hoặc theo năm tùy thời hạn sử dụng. Thông thường những gói thời hạn lâu dài có giá ưu đãi hơn đồng thời bạn phải mua thêm gói hosting mới khi hết hạn để đảm bảo duy trì hoạt động của website.

 

3. CHI PHÍ THIẾT KẾ WEBSITE:

Thiết kế website giá bao nhiêu phụ thuộc chủ yếu vào chi phí thiết kế website, mức chi phí này là không cố định bởi nó còn phụ thuộc vào yêu cầu thực tế khi thiết kế website của khách hàng, từ đó các đơn vị thiết kế website mới có thể đưa ra báo giá thiết kế website trọn gói phù hợp nhất.

Thông thường, thietkewebuytin.vn thường căn cứ vào mức tiêu tốn thời gian, công sức đầu tư và nguồn nhân lực sử dụng để báo giá thiết kế và lập trình website chính xác nhất. Thời gian thiết kế ngắn hay dài, công sức bỏ ra nhiều hay ít lại phụ thuộc vào yêu cầu cụ thể về giao diện và các tính năng của website. Một website có giao diện đơn giản, ít chức năng thường có mức giá thấp trong khi đó các website theo yêu cầu riêng với giao diện và các tính năng phức tạp thường có mức giá cao hơn.

Thiết kế website bán hàng online hiệu quả

Dịch vụ thiết kế website bán hàng trực tuyến tại thietkewebuytin.vn đáp ứng những tiêu chí nào?

  • Giao diện thiết kế chuyên nghiệp
  • Phù hợp các cá nhân, công ty bán hàng online
  • Code chuẩn SEO google
  • Tương thích thiết bị - Responsive
  • Tùy chỉnh URL, Keyword tối ưu SEO
  • Tích hợp Like chat, Google Analytics
  • Domain Quốc tế
  • Hosting 3GB
  • Bảo trì Website Vĩnh viễn
  • Bàn giao Source code Khách hàng

>>>Xem thêm: Hướng dẫn tạo website bán hàng vệ tinh bằng Blogpost

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín. Nếu bạn đang có ý định sở hữu cho mình một website bán hàng trực tuyến đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. 

Thiết kế website bán hàng tại thietkewebuytin.vn ngoài việc được tư vấn tận tình, đáp ứng những nhu cầu của khách hàng, bạn sẽ được khuyến mãi 1 tháng quản trị website miễn phí và bảo trì website khi xảy ra sự cố. 

Với những tiện ích trên, thietkewebuytin.vn hiện đã và đang là địa chỉ quen thuộc của nhiều đơn vị doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc. 

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nhé!

Thiết kế web uy tín
Địa chỉ: 145/3E Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Điện thoại phòng kinh doanh: 0931 740 298​

Điện thoại phòng hành chính, nhân sự: 028 38494088

Điện thoại phòng kế toán: 0909.542.325​

Email: info@thietkewebuytin.vn

Một sản phẩm của Công ty TNHH TM DV Lê Dư



Hotline 24/24 : 02838494088