CHU KỲ CUỐI CÙNG TRONG VÒNG ĐỜI CỦA MỘT TÊN MIỀN.


11/08/2018

Sau giai đoạn Redemption Period thì tên miền của bạn hoàn toàn bị người khác sở hữu nó.  Vì nó đã chuyển sang chu kỳ thời gian chờ xóa (pending delete). Đây củng là thời điểm bạn phải nắm bắt thời gian để có thể đăng kỳ lại vì đã lở không gia hạn và để chuyển sang chù kỳ cuối thế này.


( Chu kỳ Pending Deletion )

1. Chu kỳ thời gian chờ xóa (Pending Deletion)

Sau 30 ngày chờ mong tiền chuộc từ khổ chủ (chính là bạn) mà không có tin tức gì thì tên miền sẽ được liệt vào danh sách chờ xóa trong vòng 5 ngày.

Tại thời điểm này, bạn không thể phục hồi tên miền được nữa. Bạn chỉ có thể đứng nhìn tên miền bị xóa đi mà không làm được gì.

Nếu không muốn ai đó giành lấy cái tên miền gắn liền với thương hiệu của bạn thì bạn có thể chờ đến khi nó bị xóa hoàn toàn rồi nhanh tay đăng ký lại.

Sau khi tên miền qua giai đoạn redemption, nó sẽ chuyển status sang trạng thái pending delete (có thể xem whois để biết).

Giai đoạn này diễn ra trong vòng 5 ngày và vào ngày cuối cùng, trong khoảng thời gian 11AM và 2PM Pacific Time (giờ VN là 1AM và 4AM), tên miền sẽ bị xóa và ai cũng có thể đăng ký được.

Bạn có thể sử dụng công cụ Date Calculator để tính toán ngày hết hạn tên miền.

Lưu ý: sau giai đoạn này, chưa chắc bạn đã đăng ký được tên miền. Một số công ty khác có thể nhanh tay tự động backorder lại và bán với giá rất cao. Do đó, tốt nhất hãy gia hạn tên miền đừng để hết hạn kẻo mất thương hiệu.

2. Tôi có thể đăng ký tên miền củng như duy trì hằng năm với mức giá ưu đãi, thì tìm ở đâu?

Hảy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì website của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088