CÔNG CỤ CUỐI CÙNG TRONG TOP 5 ĐƯỢC ĐỀ XUẤT. ĐÓ CHÍNH LÀ KEYWORD REVEALER.


05/08/2018

Sự kết hợp giữa keyword revealer và google adword, sẽ giúp bạn tiềm kiếm vào phạn tích từ khóa tốt hơn, và cực kì hiệu quả. Nhìn qua giao diện thì thấy rất dễ gần có các số liệu trực quan hơn, phù hợp đối với các bạn đang làm SEO Marketing.


( Cong cụ tìm kiếm từ khóa Keyword Revealer )

1. Các tính năng mạnh mẽ.

- Keyword Revealer cho bạn thấy được mức độ cạnh tranh của các từ khóa bạn đang cần SEO.

- Thể hiện lợi nhuận có thể đạt được đối với các từ khóa tiềm năng đó như thế nào.

- Thấy được các thông tin quan trọng liên quan đến từ khóa như lượt search, mức giá bid, tiềm năng…

- Giúp bạn xây dựng ý tưởng về từ khóa khi bạn bế tắc trong việc tìm kiếm từ khóa theo ý định của người mua.

2. Hướng dẫn sử dụng.

Bước 1: Bạn cần đăng ký tài khoản để sử dụng.

Để đăng ký các bạn truy cập vào Keywordrevealer.com >> Creat Your Free Account >> rồi tiến hành đăng ký bình thường. Sau khi kích hoạt mail và đăng ký thành công thì các bạn bắt đầu kiểm tra độ cạnh tranh của từ khóa thôi.

Bước 2: Tìm kiếm từ khóa thôi.

Trên thanh menu các bạn bấm vào chữ Tools >> Keyword tools.

- Gõ từ khóa muốn kiểm tra vào khung tìm kiếm và chọn quốc gia mình đang muốn SEO từ khóa đó ( lưu ý không có Việt Nam nhé )

- Bấm submit và đợi khoảng 10 giây để công cụ tìm kiếm

- Mặc định công cụ sẽ cho ra 10 từ khóa liên quan để chúng ta tính toán ( các bạn có thể tìm thêm từ khóa bằng cách bấm chọn 25, 50, 100  thì từ khóa sẽ nhiều hơn).

Bước 3: Đợi kết quả được thống kê.

1 dãy từ khóa hiện ra và thống kê số lượt tìm kiếm hàng tháng, giá trị CPC của từ khóa, độ dài từ khóa…Để xem từ khóa đó có độ khó như thế nào, trang nào đang nằm trong top 10 thì các bạn bấm vào Evaluate để kiểm tra.

Tính toán xong thì công cụ sẽ cho ra độ cạnh tranh từ khóa thế nào ( độ khó từ 0 – 100 ) và nó ở mức dễ, trung bình hay là khó để chúng ta quyết định có nên chọn không. Ví dụ mình chọn từ khóa SEO tổng thể thì có độ cạnh tranh trung bình và chỉ có 18 điểm.

Công cụ sẽ thống kê 10 trang nằm trong top với từ khóa đó. Thống kê luôn PA, DA, PR, Backlinks, MozRank, Google +, Facebook…. Các bạn có thể bấm vào đó để xem trang web của người ta tối ưu đã tốt chưa, nội dung có hay không… Từ đó quyết định có nên chọn từ đó để SEO hay không? Tránh trường hợp SEO hoài không lên top còn mất thời gian.

Nếu không có điều kiện mua Longtailpro thì các bạn có thể dùng công cụ này đề kiểm tra cũng rất tốt. Tuy nhiên xài miễn phí 1 ngày chỉ được kiểm tra 5 lần nên các bạn cân nhắc chọn từ khóa cần thiết nhất để kiểm tra. 

==> Hy vọng qua hàng loạt các công cụ tìm kiếm từ khóa, có thể giúp bạn chọn được cho mình công cụ như ý để phục vụ cho công việc của mình. Chúc bạn thành công!

3. Công cụ này phụ hợp cho việc phân tích để chạy quảng cáo và SEOer Marketing, tuy nhiên nếu ban không hiểu rõ. Bạn có thể đến với chúng tôi.

Hảy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì website của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088