ĐẶC ĐIỂM CỦA HAWKHOST MANG TÍNH ỔN ĐỊNH NHẤT VÀ UPTIME TƯƠNG ĐỐI CAO.


15/08/2018

Có thể nói chỉ số uptime củng một chỉ số quan trọng khi lựa chọn hosting. Tuy nhiên chỉ số này không được các nhà cung cấp hosting cho bạn biết trước.  Vì khi sử dụng một thời gian thì nó mới hiện ra cho bạn những đánh giá khách quan.


( Chỉ số uptime của các trang lớn trên thế giới )

1. Vì sao HawkHost lại có tính ổn định, uptime tương đối cao như vậy.

Uptime luôn là chỉ số quan trọng khi bạn chọn hosting. Thật không may thông số này thường chỉ biết khi bạn dùng hosting một thời gian.

Còn dĩ nhiên các công ty hosting nào cũng tuyên bố dịch vụ hosting mình đạt chuẩn 99.9% SLA. Nhưng thực sự khi dùng thì mới ngã ngửa khi hosting thường xuyên downtime.

Vậy vì sao mà Hawkhost có uptime cao như vậy. Theo thống kê người từng sử dụng thì HawkHost có uptime rất tốt đạt chuẩn 99.9%.

Nhiều bạn khi thuê hosting nước ngoài thường lo ngại về tính ổn định khi truy cập từ trong nước nhất là khi đứt cáp xảy ra. 

Tin tốt là: HawkHost là một trong những dịch vụ có tính ổn định cao nhất hiện nay khi đứt cáp xảy ra. Lý do là HawkHost có location Hong Kong. Với location này website của bạn cũng có tốc độ truy cập nhanh từ trong nước. Không kém gì so với website đặt tại trong nước. 

2. Để biết thêm Hawk Host, bạn có thể đến với chúng tôi để được tứ củng sử dụng dịch vụ hosting của chúng tôi nếu bạn có nhu cầu.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì website của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088