DỄ SỬ DỤNG HƠN VỚI CÔNG CỤ TÌM KIẾM TỪ KHÓA MANG TÊN KEYWORD SHITTER.


03/08/2018

Sau 2 công cụ tìm kiếm từ khóa ở những bài viết trước hôm nay tôi xin giới thiệu một công cụ đơn giản hơn rất nhiều. Nó được đánh giá khá cao, hệ thống sẻ lọc ra tất cả từ khóa liên quan mà bạn tìm kiếm.


( Công cụ Keyword Shitter )

1. Các tính năng chính.

Keyword Shitter là một công cụ đơn giản có thể được sử dụng cho việc nghiên cứu từ khoá cơ bản. Tên của công cụ đã nói lên phần nào mục đích của nó. Nghiên cứu từ khóa rất hữu ích khi biết các từ khóa mà có thể được sử dụng cho các bài viết trong tương lai trên blog hoặc trang web của bạn. Nó cung cấp cho bạn các từ khóa đuôi dài liên quan đến các từ khóa mà bạn nhập vào. Nhưng Keyword Shitter không được sử dụng cho nghiên cứu các từ khóa nâng cao.

- Keywordshitter này là công cụ lý tưởng, thường sẽ trả về cho bạn các kết quả từ khóa gợi ý hay hiện dưới chân trang Google mỗi khi người dùng thực hiện hành vi tìm kiếm.

- Hệ thống sẽ cho hiển thị tự động ra rất nhiều từ khóa khi thực hiện tìm kiếm, bạn có thể nhấn Stop để ngừng lại và dùng công cụ filter ở bên trái để chọn lọc từ khóa cần thiết nhé!

- Một khuyết điểm nhỏ thôi là Keyword Shitter thường trả về nhiều từ khóa không liên quan lắm, và việc của bạn là copy về và lọc ra từ khóa tốt nhất.

2. Cách sử dụng.

- Người dùng chọn ra một từ khóa cần phân tích như là “thiet ke web uy tin”, “thuong mai dien tu online tu web” chẳng hạn rồi điền vào cáo khung lớn nhất.

- Sau đó bạn nhấn nút Shit Keywords! để bắt đầu tìm kiếm, tiếp tục một khoảng thời gian công cụ tìm kiếm chậm lại hoặc bạn muốn dừng thì nhấn nút Stop.

- Cuối cùng là lưu bộ từ khóa vừa tìm được để khai thác dần.

Nhìn chung, Keyword Shitter có ưu điểm sử dụng dễ, tìm kiếm tốc độ nhanh, từ khóa sát. Nhược điểm không đáng nói, nếu tìm quá lâu thì nó sẽ cho ra một số từ không liên quan và bạn có thể xử lý nhanh gọn.

3. Để có thể hiểu rõ về quy mô từ khóa và cách sử dụng công cụ này, chạy quảng cáo hiệu quả. Bạn có thể đến với chúng tôi.

Hảy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì website của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088