Điểm Danh 5 Lí Do Cần Sở Hữu Website Bán Hàng Online


11/07/2020

Nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn cho rằng việc tạo website bán hàng là việc không cần thiết. Họ chỉ cần tập trung đầu tư cửa hàng thật tốt hoặc chỉ chú trọng đến Facebook vẫn có được nguồn khách ổn định. Nhưng không, những lí do sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn vì sao nên tạo web shop khi kinh doanh. Cùng thietkewebuytin.vn tìm hiểu 5 lí do nên sở hữu website bán hàng online của mỗi doanh nghiệp nhé!

Thiết kế website bán hàng online

Thiết kế website bán hàng online

1. Giúp bạn chủ động trong quá trình vận hành

Như bạn đã biết, Facebook  và Google là 2 "ông lớn" trong ngành quảng cáo trực tuyến. Hầu như kinh doanh online ai cũng cần chạy quảng cáo để tiếp cận đến khách hàng. Không bị phụ thuộc vào Facebook hay Google, website bán hàng online của bạn vẫn có thể tự hoạt động. Nếu đôi lúc, Facebook gặp phải “biến”, bạn cũng không cần lo lắng về lượt truy cập, tương tác của khách hàng. Cũng như không cần lo lắng về việc sụt giảm doanh thu.

Bên cạnh đó, website hoàn toàn thuộc sở hữu của doanh nghiệp. Nó sẽ không bị phụ thuộc vào chính sách bán hàng của các sàn TMĐT; hoặc phụ thuộc vào chính sách kiểm duyệt, quảng cáo của Fanpage. Khởi đầu có hơi khó khăn, khi chủ shop phải tìm được “nguồn traffic” cho website của mình. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn với chiến lược phát triển nội dung và khách hàng đúng đắn “tài sản” riêng này của bạn sẽ tăng giá đáng kể.

 

2. Khẳng định thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp

Thời buổi công nghệ 4.0 phát triển cũng là lúc khách hàng thường có xu hướng tìm hiểu sản phẩm trực tuyến nhiều hơn. Ở thời điểm mà khi quyết định mua sản phẩm/ dịch vụ gì khách hàng sẽ tham khảo trên Internet trước thì sở hữu website bán hàng online là một lựa chọn đúng đắn để khẳng định vị trí thương hiệu của mình.
Việc chăm chút, quản trị website bán hàng từ hình ảnh sản phẩm, logo thương hiệu, … sẽ gây dựng được uy tín cho doanh nghiệp. Giúp khách hàng tin tưởng vào sự chuyên nghiệp và dịch vụ kinh doanh tại cửa hàng.

 

3. Triển khai dịch vụ khách hàng hiệu quả
Website không chỉ giúp bán hàng. Nó còn là kênh để bạn chăm sóc khách hàng cực kỳ hiệu quả. Các công cụ như: bình luận trên sản phẩm, rating hàng hoá, hoặc live chat, giúp khách mua hàng tương tác với cửa hàng thuận tiện. Những thắc mắc và câu hỏi của khách hàng về sản phẩm sẽ được ghi nhận, phản hồi tương ứng. Khi mua hàng, khách cũng để lại thông tin liên hệ. Về lâu dài, bạn sẽ có thông tin khách hàng, biết họ thói quen mua sắm của họ để thực hiện các chương trình ưu đãi hoặc upsales.

Xem thêm: Thiết Kế Website Bán Hàng - Website Tự Động

 

4. Website giúp tăng năng lực cạnh tranh
Không có web, đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất một lượng lớn khách tiềm năng; vào tay các shop quy mô tương tự. Nhưng điều cần lưu ý ở đây là; với website bán hàng, ranh giới giữa một shop nhỏ và một doanh nghiệp lớn được giảm xuống đáng kể. Trên website, bạn có thể đăng bán cả những hàng hoá mà mình không có tồn kho. Nhờ đó số lượng mặt hàng trưng bày sẽ đa dạng hơn; với chi phí tồn kho cực thấp.

 

5. Phát triển, lựa chọn sản phẩm kinh doanh
Trang web có thể vừa sử dụng để quảng bá sản phẩm mới; kiểm tra tình hình phát triển của sản phẩm trên thị trường; vừa tăng doanh số bán hàng cho các sản phẩm cũ. Các thống kê sẽ giúp chủ biết dòng sản phẩm nào đang được ưu chuộng, sản phẩm nào đã lỗi thời. Nhờ đó có chiến lược bán hàng, mua hàng hoặc phát triển sản phẩm phù hợp.

 

Thietkewebuytin.vn - địa chỉ thiết kế web uy tín, giá tốt

Thietkewebuytin.vn tự hào là một trong những hệ thống chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế web, quản trị web và các dịch vụ phát triển thương hiệu uy tín nhất hiện nay. Đến với thietkewebuytin.vn mọi yêu cầu về dịch vụ thiết kế web bán hàng sẽ được đáp ứng một cách đầy đủ nhất. Một website bán hàng hút mắt, chi phí hợp lí với ngân sách, không biết kĩ thuật vẫn có thể dễ dàng sử dụng. Chúng tôi tự hào là điểm đến quen thuộc của nhiều đơn vị lớn nhỏ trên cả nước. Bạn đã sẵn sàng cùng đồng hành với chúng tôi chưa?

Thiết kế web uy tín
Địa chỉ: 145/3E Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Điện thoại phòng kinh doanh: 0931 740 298​

Điện thoại phòng hành chính, nhân sự: 028 38494088

Điện thoại phòng kế toán: 0909.542.325​

Email: info@thietkewebuytin.vn

 

 

 



Hotline 24/24 : 02838494088