ĐIỀU CẦN LÀM TRƯỚC KHÍ MUỐN SỞ HỮU TÊN MIỀN, CẦN KẾ HOẠCH NHƯ THẾ NÀO ĐỂ CÓ TÊN MIỀN NHƯ Ý ?


11/07/2018

Bạn đang loay hoay tìm cho mình tên miên ứng ý, nhưng làm cách nào để tên miền trở nên đơn giản, ngắn gọn, dễ nhớ, để gây ấn tượng đến khách hàng. Đặt tên miền là cả một quá trình nghiên cứu. Bạn đã biết đặt tên miền chưa? có đúng kế hoạch không?

Doanh nghiệp của bạn có đầy đủ tố chất, mọi thứ đã sẳn sàng. Từ nguồn hàng đang có cho đến cả chiến lược tiếp thị maketing sản phẩm trở nên rộng rãi hơn. Để tiếp cận được nguồn khách online vô cùng lớn, đây là lúc các doanh nghiệp đau đâu, nghiên cứu rất lâu để đặt tên miền để bắt đầu kinh doanh rỗng mỡ hơn. Nhưng liệu bạn có biết có hàng trăm, hàng ngàn tên miền phù hợp với doanh nghiệp bạn liệu lựa chọn của bạn có thực sự phù hợp và đang cần? Trước tiên tìm đến các nhà cung cấp dịch vụ web, dịch vụ tên miền bỏ tiền ra để sở hưu tên miền. Thì bạn nên lưu ý cần phải lên kế hoạch nghiêm túc kỹ lưởng. Vì nó quyết định Website của doanh nghiệp có ấn tượng hay không.

1. Lên kế hoạch như thế nào?

Tên miền sẽ đồng hành đi cùng với bạn thời gian dài. Tên miền ngắn gọn, dễ nhớ, ấn tượng giúp cho việc kinh doanh của bạn dễ dàng hơn. Muốn sở hữu tên miền hoạt động hiệu quả, bạn cần thiết lập đường đi chiến lược hiệu quả.

Tất cả nhưng thông tin mạng xã hội đều phải đặt tên theo tên miền của bạn. Điều này giúp bạn tiếp cận khách hàng dễ hơn gọi là tiếp thị chồng chéo.

Ví dụ: Lập trang mạng xã hội có tên tương tự: Nếu bạn muốn mua tên miền businessme.com thì hãy tạp ngay một tài khoản tên @businessme trên Twitter, xây dựng fanpage facebook.com/businessme trên Facebook, xây dưng page doanh nghiệp trên llinkedin.com/in/businessme. Cách làm này giúp tăng khả năng tiếp thị chéo, giúp khách hàng tìm kiếm liền mạch và giúp trang web của bạn phát triển theo cấp số nhân.

Chọn từ khóa hiệu quả cho trang web của bạn: Chọn được từ khóa chủ chốt giúp tối ưu hóa trang web của bạn lâu dài. Dù chỉ có một hoặc hai từ khóa mạnh có liên quan đến website nhưng cũng đủ để giúp nội dung của bạn dễ tìm kiếm hơn.

Dành thời gian Brainstorm: Không đùa đâu nhé, bạn nên liệt kê 1 loạt các tên miền có khả năng trở thành tên miền chính thức. Biết đâu trong quá trình liệt kê bạn sẽ khám phá ra một cái tên thú vị và mang ý nghĩa tuyệt vời. Tìm từ đồng nghĩa là gợi ý để bạn có thêm nhiều tên hơn.

2. Khi đã có dự định cho mình vậy doanh nghiệp cần đến đâu để được tư vấn thêm thông tin.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì website của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088