HACKER VẤN ĐỀ MUÔN THUỞ, HOSTING MIỄN PHÍ THÌ DỄ DÀNG TẤN CÔNG HƠN.


21/07/2018

Một ngày tươi đẹp bổng dưng bạn nghe một cuộc gỏi của khách hàng báo cáo về website bị xuất hiện những hình ảnh lạ, không thể thao tác được. Thì lúc này bạn biết rồi đấy, website của bạn đã bị tấn công. mà Hosting miễn phí thì lại hạn chế quyền của bạn, thế nên việc bị đánh cắp dữ liệu là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

1. Vì sao lại dễ bị hacker tấn công một cách dễ dàng.

Chắc hẳn bạn từng bắt gặp các hãng lớn trên thế giới từng bị hacker tấn công. bạn biết đo hậu quả thì không thể đong đếm được. Nó ảnh hưỡng vô cùng lớn đến các bộ phận kỹ thuật, doanh thu, lợi nhuận từ mãng online bị thất thu, thậm chí data dữ liệu tập khách hàng có thể bị đánh cắp.

Vi sao dễ bị tấn công ư, bời vì hosting free đa phần họ có  hệ thống bảo mật kém hiệu quả. thậm chí có những cái gọi là rất tệ. Đương nhiên bạn sẽ là một trong những tầm ngắm, là miếng mồi ngon béo bỡ của những tay hacker. Một khi mà doanh nghiệp bạn tăng trưởng thì lúc đấy hacker sẽ tìm cách tống tiền bạn. buộc bạn trả tiền cho họ để chuộc lại data. Thậm chí bạn có thể mất cả 2. Bạn củng không thể nhờ kỹ thuật viên của hosting xử lý dùm bạn. vì bạn đang dùng free.

==> Cách giái quyết cấp bách nhất là nên đầu tư cho mình một hosting đang hoàng và chuyên nghiệp, công việc kinh doang của bạn trở nên thuận tiện hơn.

2. Tôi cần đến đâu để sở hưu hosting bảo mật tối đa, nhằm hạn chế tối đa nguy cơ bị hacker tấn công.

Hảy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online mà không phải bị sữ cố có quá nhiều người truy cập gây quá tải băng thông.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì website của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088