Hosting là gì? Không có hosting thì website của bạn sẻ như thế nào?


05/07/2018

Nếu bạn đang là chủ một shop buôn bán, hay đơn giản là bạn muốn giới thiệu mọi người biết đến tổ chức của bạn, hay ghê gớm hơn là xây dựng thương hiện cho bạn. Việc đơn giản là bạn phải có website. thế nhưng có website không thì chưa đủ, bạn cần phải có trái tim, trái tim ở đây chính hosting giúp website của bạn được lên internet kết hợp với tên miền của bạn. Vậy Hosting là gì?

1. Hosting là gì ?

Website là một tập hợp các dữ liệu bao gồm nội dung dạng chữ, hình ảnh, video và các loại dữ liệu khác. Nếu bạn lưu trữ website này trên máy tính cá nhân của bạn – gọi là local host – thì chỉ mình bạn có thể xem nội dung của nó. Để website được “thấy” bởi tất cả người dùng internet, bạn cần “host” – lưu trữ - website này trên một máy tính có thể truy cập công khai – gọi là máy chủ. Đây cũng chính là định nghĩa đơn giản nhất về dịch vụ web hosting, đó là “giúp website của khách hàng truy cập được bởi người dung internet, bằng cách lưu trữ website đó trên hệ thống máy chủ có tính bảo mật và ổn định cao của mình”.

==> Nếu không có Hosting thì cơ hội là bạn sẻ không thể cho mọi người biết bạn là ai. và website của bạn củng không thể tiếp cận khách hàng.

2. Tư vấn hoặc sở hưu một hosting với chi phí ưu đải ơ đâu?

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.
Quý khách hàng có thể tham khảo các gói duy trì website tại đây: https://thietkewebuytin.vn/bang-gia-dich-vu/bang-gia-duy-tri-website-738.html

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088