Làm gì để quảng bá website hiệu quả?


15/02/2020

Internet phát triển, website trở thành công cụ hữu hiệu nhằm giúp doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng. Không giống như trước đây, website chỉ đơn thuần là trang giới thiệu về doanh nghiệp, về sản phẩm dịch dụ; hiện nay, các hình thức đặt hàng, thanh toán cũng diễn ra trên website. Nếu nội dung là vua thì có lẽ là quảng bá web sẽ là hoàng đế, nếu không có quảng bá thì website và nội dung sẽ vô giá trị và khách hàng sẽ không thể nào tìm ra được website. Quảng bá website từ đó trở nên dần quan trọng và nhiều người tìm hiểu hơn. Cùng thietkewebuytin.vn tham khảo qua một số mẹo để việc quảng bá website trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết qua bài viết dưới đây.

Nội dung được cập nhật thường xuyên và đầy đủ

Khi mà thời đại công nghệ số ngày càng phát triển như vũ bão, con người thường có xu hướng tìm kiếm, học tập và mua hàng trực tuyến. Mọi người tìm đến một website để tìm kiếm và tra cứu thông tin, chính vì vậy nội dung trên website là mấu chốt quan trọng để người đọc muốn nán lại hay không. Nếu nội dung thú vị, hữu ích với người dùng họ sẽ có nhiều khả năng chia sẻ cho những người khác và quay trở lại trong tương lai. Không chỉ là nội dung đó còn là sự pha trộn hoàn hảo của quảng cáo.

Nội dung luôn là "miếng đánh tinh thần" mạnh mẽ vào tâm lí khách hàng. Một nội dung tốt hấp dẫn người đọc sẽ giúp website của bạn được biết tới nhiều hơn và có thứ hạng cao mà không cần sử dụng quá nhiều thủ thuật hay công cụ khác. Website của bạn nên cung cấp các thông tin kiến thức về lĩnh vực bạn kinh doanh như kiến thức sử dụng sản phẩm, dịch vụ mang lại cho khách hàng hay thông tin khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn.

Việc lên kế hoạch cập nhật thông tin thường xuyên và đầy đủ là công việc bạn nên làm để website của bạn không nhàm chán và luôn mới mẻ nhé!

 

Tối ưu để có vị trí cao trong công cụ tìm kiếm

Công việc này còn gọi là SEO ( Search Engine Optimation), đây là một trong những việc bắt buộc phải làm khi thực hiện chiến dịch marketing online bằng cách sử dụng những kĩ thuật phổ biến để tối ưu website. Công việc này tiến hành từ trong ra ngoài có nghĩa là tối ưu các vấn đề trên website (Onpage) sau đó mới tiến hành SEO offpage.

SEO tốt sẽ giúp website có vị trí cao trong công cụ tìm kiếm, thu hút được lượng lớn lưu lượng truy cập, tăng sự hiện diện website với mọi người. Nếu SEO được từ khóa tiềm năng còn mang lại được doanh thu rất lớn.

 

Đăng ký website với các công cụ tìm kiếm

Hãy tưởng tượng, nếu bạn có một trang web và công cụ tìm kiếm không tìm thấy nó, tất cả những nỗ lực của bạn chỉ là vô ích. Có nhiều cách để giúp máy tìm kiếm thấy website của bạn, đơn giản nhất là đăng ký trang web vào các thư mục web như ODP (Open Directory Project) hoặc là sử dụng Google WebMaster Tool.

Việc sử dụng Google WebMaster Tool sẽ bảo đảm rằng trang web của bạn được Google thu thập thông tin thường xuyên. Theo đó, việc quảng cáo website cũng dễ dàng hơn.

 

Sử dụng dịch vụ quảng cáo trả tiền

Nền tảng quảng cáo dễ nhất để bắt đầu là Google Adwords, cho phép bạn đặt giá thầu với đối thủ cạnh tranh cho mỗi từ khóa nào đó. Quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trong hệ thống ứng dụng, website của Google và thu hút khách đến với website.

Bạn cũng có thể thử các hình thức như đặt banner quảng cáo, quảng cáo pay-per-view hoặc bất cứ hình thức quảng cáo online mất phí nào có thể giúp quảng bá website hiệu quả nhất.

Bên cạnh Google Adword, Facebook Ads cũng là hình thức quảng bá website không tệ chút nào. Mỗi ngày số lượng truy cập mạng xã hội là không nhỏ, việc chọn quảng bá website qua hình thức này cũng được khá nhiều doanh nghiệp chọn lựa và đã thành công. Thông tin trên Facebook có hiệu ứng lan truyền rất nhanh. Và sẽ thật tiện lợi, nhanh gọn để bạn có thể cung cấp thông tin cho khách hàng thông qua fan page nếu bạn đã sở hữu một website với đầy đủ các thông tin. Việc duy nhất bạn cần làm là paste đường link đến trang sản phẩm và khách hàng sẽ nhận được những thông tin chi tiết nhất. Họ sẽ cảm thấy hài lòng khi tìm kiếm được những sản phẩm ưng ý, so sánh các sản phẩm khác nhau và sử dụng những chức năng thanh toán được tích hợp trên website.

>>>Xem thêm: Thiết Kế Web Tự Động

Tạo các chương trình khuyến mãi

Đây cũng được xem là cách quảng bá website hiệu quả. Trong một dịp đặc biệt nào đó, các chương trình khuyến mãi luôn thu hút khách hàng theo một các riêng biệt nhất. Nếu sản phẩm của bạn đáp ứng nhu cầu của khách hàng với những chương trình khuyến mãi kèm theo sẽ giúp bạn mang lại lượng khách lớn và website của bạn từ đó cũng trở nên quen thuộc hơn.

Quảng bá website không chỉ đơn giản là bỏ tiền ra quảng cáo trang web của bạn xuất hiện ở càng nhiều nơi, được càng nhiều người chú ý càng tốt, mà quan trọng là nhắm tới đúng đối tượng và đúng với thông điệp mà bạn mong muốn. Vì vậy, quảng bá website cũng cần đến một chiến lược hợp lý mới có thể đạt được hiệu quả với mức chi phí thấp nhất.

 

Chọn được đơn vị quảng bá website uy tín

Chọn một đơn vị quảng bá website uy tín cũng là một cách bạn không nên bỏ qua. Dù bạn có giỏi đến đâu thì nên nhớ rằng sự tư vấn của các công ty chuyên thiết kế website chưa bao giờ là dư thừa. Đến với dịch vụ quảng bá website của thietkewebuytin.vn, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi:

  • Luôn lập ra kế hoạch quảng bá, tiếp cận khách hàng phù hợp
  • Đội ngũ quản trị website chuyên nghiệp, năng động, giàu kinh nghiệm trong việc sáng tạo và thay đổi nội dung. Đảm bảo nội dung không bị trùng lặp, mang lại cái nhìn tổng quan, mới mẻ cho khách hàng. 
  • Tăng thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm
  • Xem xét và bàn thảo với doanh nghiệp để hoàn thiện giao diện website, mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng
  • Lên kế hoạch chạy quảng cáo theo ngân sách phù hợp, đảm bảo tính chuyển đổi
  • Mức giá ưu đãi trên thị trường

Đến ngay với thietkewebuytin.vn để được trải nghiệm ngay dịch vụ này nhé!

 

 

 



Hotline 24/24 : 02838494088