MỘT SỐ LƯU Ý TUY NHỎ NHƯNG CỰC KỲ HƯU ÍCH, CHO BẠN LỰA CHỌN TÊN MIỀN.


16/07/2018

Tôi tin chắc là trong những loạt bài về tên miền trong những ngày qua. Đã phần nào cho bạn những thông tin cực kỳ hưu ích, Hôm nay tôi sẻ đưa ra một số lời khuyên thú vị, trước khi bạn đưa ra quyết định. Một tên miền đáp ứng các yếu tố cần thiết, và củng là tên miền bạn thích.

1. Những lưu ý thú vị cho bạn.

Thật ra là trong nội dung hôm này là tổng kết những điểm mấu chốt trong những ngày qua. Chính vì thế mà bên cạch những thông tin củ, thì có những thông tin mới giúp bạn hiểu rõ hơn về tên miền của chính bạn.

- Ngắn gọn: Bạn biết đấy tốc độ gõ phím của một dân văn phòng bình thường thì họ đạt mức trung bình từ 60 đến 100 WPM. Chính vì lý do này, họ không muốn tốn quá nhiều thời gian để ngồi nhớ và gõ tên miền của bạn. trong khi đó những thông tin tương tự dễ nhớ hơn. 
==> Nếu bạn có tên doanh nghiệp hoặc tên miền website quá dài, hay xem xét đến các yếu tố, từ đồng nghĩa hoặc từ viết tắt. để rút ngắn tên miền của bạn.

- Chính tả, tuy nhỏ nhưng khá quan trọng: Giúp mọi người ghi nhớ tên miền của bạn sâu hơn, tin tưởng hơn, từ đó mà khách hàng có thể nhớ chính xác.
==> Mục đích là để trành hiểu nhầm ý nghĩa ten miền của bạn mà thôi.

- Các tiện ích liên quan: Bạn lưu ý đến phần mỡ rộng của bạn. vì có rất nhiều phần mỡ rộng, dùng cho chính xác chức năng của nó, thể hiện rõ doanh nghiệp tổ chức đó thuộc về lĩnh vực gì. 
==> Ví dụ thế này. Nếu phần mỡ rộng của tên miền là .edu thì tức là bạn đang hoạt động trong lĩnh vực giáo dục edu = education. Một ví dụ khác chúng ta thường thấy các tổ chức chính phủ có phần mỡ rộng .gov = government. 

Suy ra nếu như mục đích của bạn là để kinh doanh thì bạn nên chọn những tên miền có phần mỡ rộng phổ biến như .com, .vn. Chứ tuyệt đối không nên mua những phần không liên quan đến lĩnh vực của bạn dù cho nó có giá rẻ thế nào đi nữa. Vì nó góp phần làm hiểu lầm bạn là ai, là gi.

==> Sau những loạt bài về tên miền. thì chắc hẵn bạn củng đã chọn cho mình một tên miền ưng ý. Giờ thì bạn có thể tự tin đến các đại lý tên miền hay công ty thiết kế web để đăng ký ngay. Nếu bạn có đang tìm một đơn vị để đắng thì có thể ghé qua Thietkewebuytin nhé.

3. Bạn cần đến đâu để được tư vấn, để sở hữu tên miền?

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì website của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088