NẾU BẠN LÀ MỘT DOANH NGHIỆP CÓ TIẾNG. CHẮC HẴN BẠN MUỐN BẢO VỆ TÊN MIỀN CỦA BẠN ?


15/07/2018

Có một câu hỏi băn khoăn, là các doanh nghiệp nhỏ muốn hít một tí danh tiếng từ việc đặt tên miền gần giống ý nghĩa của những trang website có tiếng tăm. nhưng khuyên bạn nên từ bỏ đi, vì các doanh nghiệp lớn họ đã thủ sẳn nhưng phương án để trành bị mạo danh danh tiếng, và củng nhằm mục đích bảo vệ thương hiệu của mình.

1. Bảo vệ tên miền của bạn như thế nào.

Tên miền gắn liền với thương hiệu doanh nghiệp của bạn. giờ thì bạn hiểu tại sao nó đóng vai trò quan trọng chưa. Tôi củng chia sẻ một câu chuyện thế này. Bạn có từng nghe về câu chuyện thương vụ mua tên miền của Bkav, Trung Nguyên...?. Hay là chính ông lớn trong mãng mạng xã hội như facebook. hay cả chính google.

- Facebook có tên miền chính là facebook.com, hơn thế nữa facebook còn thủ sẳn con bài bọc lót phía sau là fb.com.
- Google có tên miền chính là google.com, google con chi tiền để sở hưu luôn. nhưng tên miền mà có cách phát âm giống hay chữ viết biến hóa giống với nó như. Gewgol.Com, Ggoogle.com, G00gle.com…,
==> Bạn củng nên như vậy nếu doanh nghiệp bạn lớn thì hãy thực hiện như vậy nếu muốn bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp của mình.

2. Một số gợi ý như sau.

Gợi ý: bạn có thể đặt tên miền có phần đầu (trước dấu chấm) giống nhau nhưng phần đuôi thì thay thế (.com, .net, .vn…) hoặc mua một loạt các tên miền có âm đọc/ cách ghi giống tên miền chính thức (điển hình là tên miền của Google).

3. Bạn cần đến đâu để được tư vấn, để sở hữu tên miền?

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì website của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088