Những sai lầm cơ bản ở những chủ sở hữu website (Phần 1).


09/07/2018

Trên Internet có vô số các trang website. ít nhiều thì nhiều website có được sự thành công nhất định, rực rỡ, và có chổ đứng trong thị trường đầy cạnh tranh này. tuy nhiên vẫn còn đó những sai lầm gây cho website trở nên bị lãng quên ngay từ ánh nhìn đầu tiên. gây thiện cảm không tốt. từ đó không thu hút và tiếp cận khách hàng. dẫn đến dẹp bỏ website là điều hết sức bình thường.

1. Tống quan chủ đề tranh cải này.

Trong phần 1 loạt bài về chủ đề này, thì chúng ta tìm hiểu những cơ bản, dẫn đến website không thân thiện với mọi người. Như đã trình bày thì Website cần hội tụ những yếu tố như, bố cục, màu sắc, phông chử, .... Nhưng nhiêu đó vẫn chưa đủ, và củng chính những yếu tố làm nên một website hoàn chỉnh lại cho chúng ta 2 kết quả hoàn toàn khác nhau. tệ hơn có thể nói là một website thất bại.

2. Làm website không có sự tính toán kỹ lưỡng.

Chúng ta thường bắt gặp những ông chủ cửa hàng có nhu cầu làm website. Để giúp họ tiếp cận khách hàng tăng doanh số. Khi họ muốn làm website thì họ sẻ cần đến sự tư vấn của các công ty dịch vụ làm website. và tôi tin chắc rằng họ đã có ý tưởng sẳn rồi, chỉ cần đến các công ty làm dịch vụ website thì làm đúng yêu cầu của họ. Nếu có sự tính toán kỹ lưỡng kết hợp vói sự tư vấn thì thành công rất cao. nhưng nếu không tính toán thì khả năng là sẻ làm theo ý khách hàng. mà khách hàng thì có thể họ sẽ không hiểu cấu trúc ra sao. nên đa phần họ đều thất bại ở mãng online.

3. Thỏa mãn ý tưởng thiết kế của mình trong website.

Hầu hết mọi người đều đã có sẳn trong đầu những ý tưởng táo bạo làm nên website theo họ nghĩ là sẽ thành công. Khi họ đến công ty trình bày ý tưởng của mình cho thiết kế. Sau khi bản demo ra mắt thì họ cảm thấy hài lòng. nhưng thực sự người thiết kế nó lại cảm thấy có nhiều điểm chưa hợp lý hoặc tiểm ẩn khó cập nhật sau này. Và khi nhận được những phản hồi này thì sẻ có người sẻ lắng nghe và thay đổi, nhưng có những người họ sẽ kiên quyết với ý tưởng của họ. nên họ bỏ ngoài tai. và kết quả như các bạn biết rồi đấy. 2 chiều hướng khác nhau. Trong số các trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ làm website của chúng tôi (Thietkewebuytin) thì họ rất hài lòng với bản thiết kế khi được tư vấn.

4. Quên đi mục đích của việc làm website ban đầu là gì ?

Mục tiêu cuối cùng của website là kiếm khách hàng trên Internet, trở thành một công cụ để kiếm tiền và quảng bá thương hiệu online.Nhiều chủ website thiết kế website theo sở thích, ý muốn của họ, mà quên mất chính khách hàng mới là người sử dụng website, mới là người quyết định có liên hệ để mua hàng hay không?

Nội dung trên website chỉ xoay quanh bạn và bạn, bạn nói bạn là ai, bạn bán gì, sản phẩm bạn tốt thế nào. Nhưng đó có phải là những gì khách hàng cần?

Thực tế, họ muốn biết bạn có thể giúp gì cho họ, những lợi ích họ nhận được sau khi sử dụng giải pháp của bạn.

Vì thế hãy kiểm tra lại nội dung cẩn thận để xem bạn có thiếu sót những vấn đề trên không, nếu có hãy bổ sung nhanh nhanh để giữ chân được khách hàng.

==> Kết thúc phần 1 chúng ta hiểu được phần nào những sai lầm cơ bản. ở phần sau chúng ta sẻ đi sâu 1 tý về chuyên môn về phía người sử dụng website.

5. Tư vấn hoặc sở hưu một website ở đâu?

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Quý khách hàng có thể tham khảo các gói duy trì website hoặc gói dịch vụ làm website.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088