NHỮNG SAI LẦM CƠ BẢN Ở NHỮNG CHỦ SỞ HỮU WEBSITE (PHẦN 2).


10/07/2018

Chủ sở hưu website củng chính là người dùng. Tất nhiên họ củng như mọi người dùng khác, đều cảm nhận được website của họ đang gặp vấn đề. vậy sai lầm chủ hưu mắc phải là gì, điều gì làm nên sự ức chế, khó chịu sau một thời gian tiếp xúc website của họ.

1. Sai lẩm nhỏ nhưng gây khó chịu.

Sai lầm dễ thấy nhất, khi chúng tôi sàn lọc lại các website đã hoạt động một thời gian, chúng tôi nhận thấy các bài viết của họ hầu hết là copy từ các trang khác về, tuy nhiên khi lên website nó sẻ phá vỡ những ràng buộc có sẳn trong website. Thay vào đó là nhựng định của các website copy điều này không giữ được cấu trúc nữa. gây ra website bị xấu đi.

- Các lổi chính tả củng là điều rất quan trọng, thế hiện rõ người viết hay người quản trị thực sự không để tâm đến nội dung mình viết.

- Mất hình củng gây ra hiệu ứng khó chịu, không đầy đủ ý cho nội dung.

- Lần đầu truy cập website, mà có rất nhiều thứ xuất hiện gây cảm giác bối rối, vì mục đích của họ là truy cập website để tìm thông tin, chứ không phải lả để xem những thông tin rối mắt như vậy.

2. Thời gian trả về kết quả hiện thị website quá lâu.

Sau một thời gian sử dụng dịch vụ website, thì tốc độ truy cập website giảm đi rõ rệt thập chí thử nghiệm đánh giá của google thì nhận được số điểm rất thấp. Điều này không tốt tí nào, nếu người truy cập mà gặp tình trạng này thì họ sẻ thoát ngay lập tức. vì không muốn đợi quá lâu, khi ngoài kia có những trang thông tin với nội dung cần tim nhanh hơn.

- Ly do chủ yêu hầu hết có quá nhiều hiệu ứng, hay do hình ảnh quá nặng. cách giải quyết là bạn đến với công ty mà bạn sử dụng dịch vụ làm website trước đó để được tư vấn, hướng dẫn up hình một cách tối ưu và thông minh hơn, cải thiện tốc độ truy cập website.

3. Không thân thiện với thiết bị di động, các thiết bị điện thoại thông minh.

Những khách hàng khoảng 2 năm trước đây của chúng tôi. khi được tư vấn làm website có tích hợp tính năng thân thiện với thiết bị di động thông minh. Thì đa phần họ đều từ chối, cho đến những năm gần đây, thì họ đã yêu cầu update tính năng này vậy vì sao họ lại thay đổi.

- Lý do đầu tiên họ e ngại về mặt chi phí, tuy nhiện hiện nay thì các gói làm web đều đã tích hợp sẳn rồi. nên các bạn cứ yên tâm.

- Nếu không thay đổi thì họ sẻ mất đi một lượng cực ký lớn khách hàng. thị trường điện thoại thông minh tương đối rẻ, ai củng có thể sở hưu, điều này củng cố thêm lý do làm website có tính năng responsive.

- Nếu bạn quyết định vẫn tiếp tục sử dụng website, và website là điều không thể thiếu với công việc kinh doanh của bạn, hãy cố gắng khắc phục lỗi không thân thiện này.

4. Tư vấn hoặc sở hưu một website ở đâu?

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.
Quý khách hàng có thể tham khảo các gói duy trì website hoặc gói dịch vụ làm website.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088