SUY NGHĨ LẦM TƯỞNG, TỀN MIỀN THUỘC SỞ HỮU CỦA BẠN.


06/08/2018

Hầu mọi người đều nghĩ rằng, khi họ sở hữu tên miền bằng cách đăng ký và trả tiền là hoàn thành mà không lo bị mất tên miền, tuy nhiên bạn phải hiểu đúng thế này, tên miền không thuộc sở hữu của bất kì ai. Vì sao lại như vậy chúng ta cùng tìm hiểu.


( Tên miền không thuộc về ai? )

1. Quản điểm thế nào là tên miền không phải của bạn. Cho dù bạn đang sở hữu chúng.

- Sự hiểm nhầm bắt nguồn từ việc, giống như chúng ta mua một món hàng, và mua ám chỉ là chúng ta sở hữu nó mãi mãi, tuy nhiên tên miền thì khác hoàn toàn nó không mang ý nghĩa là mua mà nó mang ý nghĩa là thuê tên miền đó trong thời gian bao lâu và phí gia hạn thế nào, tùy vào sự lựa chọn của bạn lúc đăng ký.

==> Điều này hoàn toàn không chính xác vì chẳng ai có thể mua được tên miền! Thật ra tên miền chỉ là một sản phẩm được cho “thuê” và bạn chỉ là người thuê lại tên miền đó mà thôi.

Ngay cả tên miền của một ông lớn như Google (Google.com) hay Facebook (Facebook.com) cũng có hạn sử dụng. Và tất nhiên, Google và Facebook phải gia hạn hợp đồng khi tên miền hết hạn.

Khi đăng ký tên miền có thể được sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định. Nếu bạn không tiếp tục đăng ký, tên miền của bạn sẽ lại được đem ra “chào sân” và người khác sẽ thuê lại! Hãy lưu ý nhé. Không có chuyện bạn sở hữu mãi mãi nhe.

2. Tôi có thẻ thuê tên miền ở đâu, với mức phí tương đối ổn. Bạn có thể đến với chúng tôi.

Hảy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì website của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088