TÊN MIỀN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU, NHỚ LÂU VỚI Ý NGHĨA CỦA NÓ.


28/07/2018

Khi bạn đã chọn hướng đi đặt tên miền theo cách xây dựng thương hiệu, thì bạn lưu ý một điều là nó phải mang ý nghĩa của bạn trong đấy cộng với một số kỹ thuật làm cho tên miền trở nên ngắn. Điều chắc các bạn hiểu rõ mà phải không?


( Yếu tố đơn giản ý nghĩa và ngắn dễ nhớ thật sự rất quan trọng )

1. Tiêu chí dễ nhớ, dễ tiếp cận và ý nghĩa nữa.

- Tên miền ngắn và dễ nhớ

Tên miền chứa thương hiệu càng ngắn sẽ càng dễ nhớ nhưng phải đáp ứng yêu cầu về mặt ý nghĩa. Một tên miền đẹp chỉ nên có từ 1 - 63 ký tự.  Đa số người đọc chỉ vô tình lướt qua trang web của bạn và ít khi bookmark lại. Đó là lý do vì sao họ chỉ nhớ mang máng và cách tốt nhất là bạn nên chọn một thương hiệu dễ nhớ.

Ví dụ: cd24h.com (Chuyển động 24h) – là tên miền thỏa mãn điều kiện ngắn nhưng chưa thực sự dễ nhớ và tạo ấn tượng với người đọc. Thay vào đó, hãy chọn chuyendong24h.com

- Tên miền đơn giản nhưng ý nghĩa

Một tên miền đơn giản sẽ giúp khách hàng dễ nhớ đến website của bạn và có thể cạnh tranh với các đối thủ khác dễ dàng hơn. Đừng để đối thủ của bạn với những tên miền đẹp, đơn giản nhưng ý nghĩa chiếm ưu thế và cướp mất cơ hội của mình.

Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn têndomain, hãy chọn những từ khơi gợi cho người đọc biết, trang web của bạn có chủ đề về gì khi họ không nhất thiết phải vào trang.

- Ngoài ra tên miền quá dài: củng không nên, ví dụ như "Thangthoathiemthongminh.com" hay "dichvucuoihoiabcxyz" chúng hoàn toàn là những tên miền khó nhớ, hoặc nếu có nhớ củng làm khách hàng bối rối đấy. có thể rút ngắn gọn bằng những chính mà thôi.

2. Tôi cần thêm những thông tin củng như tư vấn của đơn vị nào để được thêm những gợi ý hay. Bạn có thể đến với chúng tôi.

Hảy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì website của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088