THÀNH LẬP WEBSITE THÌ CẦN NÊN CHỌN TÊN MIỀN CHO MÌNH THẬT ƯNG Ý VÀ PHÙ HỢP


26/07/2018

Hoạt động kinh doanh online của bạn có hiệu quả hay không, thuận lợi có nhiều khách hàng đến hay không. Tất cả đều phù thuộc vào chiến lược marketing của bạn, bằng cách lựa chọn cho mình một tên miền thật kĩ lượng xem xét các yếu tố người dùng, để có thứ hạng tốt trên máy chủ tìm kiếm Google.

1. Tầm quan trọng của tên miền khi thành lập website.

Tên miền hay có tên gọi khác trong tiếng anh là domain. Đây được xem là địa chỉ để khách hàng, người dùng truy cập vào blog/website của bạn. Nói chung nó là một phần quan trọng của website có tác dụng hữu hiệu trong việc giúp khách hàng nhớ đến bạn. Đó là lý do vì sao bạn không thể, và không nên chọn một tên miền một cách tùy ý được.

Trước khi chọn tên miền, bạn cần cân nhắc kỹ đến các yếu tố như tên miền đẹp, thân thiện, dễ nhớ, hoặc gắn liền với từ khóa liên quan đến nội dung trang web.

==> Để có thể đi sâu hơn về nhưng thông tin mà làm cho tên miền của bạn trở nên nổi bật, và thân thiện luôn là nơi lui tới của mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của bạn, hay những sản phẩm của bạn cung cấp.

2. Vậy chúng tôi có thể gợi ý bạn sử dụng dịch vụ tên miền, hosting của chúng tôi.

Hảy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì website của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088