THEO KINH NGHIỆM TỪ TRƯỜNG HỢP BỊ KHÓA TÊN MIỀN: CÀNG SỚM CÀNG TỐT.


12/08/2018

Nếu bạn không muốn mất thương hiệu, hay website của bạn không còn hoạt động ngoài ý muốn thì hãy hành động nhanh càng sớm chừng nào, tốt chừng đó bằng cách gia hạn đúng thời gian quy định, hoặc khi có một cuộc gọi, hay một email nhắc bạn gia hạn thì hảy thực hiện ngay để tránh những rắc rối sau này.


( Biểu đồ: Vòng đời của một tên miền )

1. Theo những kinh nghiệm nhiều người gặp phải cho bạn những lời khuyên.

Nếu bạn muốn giữ một tên miền thì hãy hành động càng sớm càng tốt. Hãy gia hạn tên miền đúng thời điểm quy định. Nếu vì quá bận rộn mà quên gia hạn tên miền thì hãy hành động ngay, đừng để tới khi bị khóa hoặc xóa thì mới động thủ thì quá muộn.

Gia hạn sớm giúp bạn tiết kiệm chi phí và giảm nguy cơ bị mất tên miền. Bạn có thể cài đặt tính năng tự động gia hạn kèm theo thông tin tài khoản ngân hàng để hệ thống thanh toán giúp bạn. Khi nào không muốn sử dụng tên miền này nữa thì có thể hủy gia hạn.

Hy vọng với loạt bài về vong đời tên miền bạn đã có thêm những kiến thức về vòng đời tên miền. Qua đó, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để quản lý tên miền hiệu quả, đặc biệt là thời gian gia hạn tên miền phù hợp.

2. Tôi có thể đăng ký tên miền củng như duy trì hằng năm với mức giá ưu đãi, thì tìm ở đâu?

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì website của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088