Thiết Kế Website Nhà Hàng Đa Chức Năng Giá Rẻ


15/07/2020

Sở hữu một thiết kế website nhà hàng đẹp mắt, chuyên nghiệp là một lợi thế lớn, góp phần quyết định vào sự thành công của nhà hàng. Bởi website là bộ mặt đại diện cho cả hệ thống nhà hàng. Là cơ sở để khách hàng đánh giá thương hiệu, sự uy tín, đẳng cấp của nhà hàng với quan khách, nhà đầu tư và đối thủ. Đặc biệt, sở hữu website có chức năng đặt món online là một trong những chức năng được ưa chuộng trong thời điểm dịch bệnh hiện nay, đặt món giao hàng tận nhà được xem là "mốt" của giới trẻ cũng như nhiều khách hàng.

Thiết kế website nhà hàng uy tín giá rẻ tại TPHCM

Thiết kế website nhà hàng với nhiều mẫu mã đa dạng 

Tuy nhiên, bạn vẫn đang thắc mắc liệu rằng có nên thiết kế website nhà hàng không?

1

Thiết kế website nhà hàng - nhằm giới thiệu cho khách hàng biết đến thương hiệu của bạn nhiều hơn qua các thông tin được cập nhật.
2
Đồng thời, quảng bá và khẳng định tên tuổi, thương hiệu của nhà hàng với thực khách, nhà đầu tư và tăng lợi thế cạnh tranh với đối thủ. Tăng sự hiện diện của nhà hàng trên internet.
3
Quảng bá hình ảnh, video các menu hấp dẫn, món ăn ẩm thực, dịch vụ nổi bật của nhà hàng để thu hút khách hàng, người dùng ghé thăm và thưởng thức thực đơn của nhà hàng. Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay, thiết kế website nhà hàng với chức năng đặt món giao hàng tận nhà đang được nhiều đơn vị nhà hàng hướng đến. 
4
Là công cụ hỗ trợ tuyển dụng nhân sự cực hữu ích cho các vị trí phù hợp trong nhà hàng mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức tìm kiếm nhân tài, nhân sự.
5
Không chỉ người tìm việc mà hhách hàng cũng sẽ dễ dàng tìm thấy nhà hàng,  của bạn trên Internet. Dễ dàng biết dịch vụ, sản phẩm để đặt bàn, gọi món ship tận nhà.
6
Sở hữu 1 mẫu thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp - chuẩn SEO giúp nhà hàng dễ dàng tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm, tiếp cận nhanh hơn, nhiều hơn đến khách hàng.
7
Giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy những thông tin cần thiết về nhà hàng và thêm phần tin tưởng về các sản phẩm, dịch vụ nhà hàng cung cấp.
8
Là kênh thông tin thống nhất và đầy đủ về nhà hàng, giúp thực khách dễ dàng gọi món, đặt chỗ trước, liên hệ phản hồi, hỏi đáp các thông tin, dịch vụ, thời gian đóng/mở cửa, chỉ đường....
9
Thông qua các dữ liệu người dùng mà website thống kế giúp nhà hàng,  có thể dễ dàng điều chỉnh được dịch vụ của mình sao cho phù hợp với nhu cầu của công chúng.
10
Thiết kế website cho nhà hàng còn là cách tiết kiệm chi phí tốt nhất những vẫn hiệu quả so với các phương tiện quảng cáo khác.. như quảng cáo trên các kênh truyền hình, báo, đài, phát tờ rơi,...

>>>Xem thêm: Thiết Kế Website Nhà Hàng và Đặt Món Online

Chọn thiết kế website nhà hàng ở đâu uy tín giá rẻ?

Thietkewebuytin.vn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế website nhà hàng đa chức năng. Với kinh nghiệm thiết kế web cho những thương hiệu nhà hàng lớn, thietkewebuytin.vn luôn mang lại sự hài lòng nhất định cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ và cam kết mang lại những mẫu website nhà hàng mới lạ với đủ các công cụ tiện ích. 

Thiết kế website nhà hàng giá rẻ

Website nhà hàng đa chức năng

Thiết kế website tại thietkewebuytin.vn, bạn sẽ sở hữu website với: (gói website cơ bản)

  • Giao diện thiết kế chuyên nghiệp
  • Phù hợp các cá nhân, công ty giới thiệu sản phẩm, dịch vụ
  • Code chuẩn SEO google
  • Tương thích thiết bị - Responsive
  • Tùy chỉnh URL, Keyword tối ưu SEO
  • Tích hợp Like chat, Google Analytics
  • Domain Quốc tế
  • Hosting 2GB
  • Bảo trì Website Vĩnh viễn
  • Bàn giao Source code Khách hàng
  • Tặng 01 tháng gói quản trị website

>>>Tham khảo thêm các gói thiết kế website khác tại đây.

 

Thiết kế website giới thiệu quán ăn, website ẩm thực là dịch vụ đặc biệt được đầu tư các công nghệ mới của thietkewebuytin.vn. Để được tư vấn đầy đủ về các gói thiết kế web cũng như giao diện, màu săc, hình ảnh hay chức năng,... liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ:

Thiết kế web uy tín
Địa chỉ: 145/3E Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Điện thoại phòng kinh doanh: 0931 740 298​

Điện thoại phòng hành chính, nhân sự: 028 38494088

Điện thoại phòng kế toán: 0909.542.325​

Email: info@thietkewebuytin.vn

 



Hotline 24/24 : 02838494088