VÌ SAO MÀ HAWKHOST MANG LẠI TRẢI NGHIỆM TỐC ĐỘ WEBSITE NHANH.


16/08/2018

Bản thân Hawkhost luôn mạng lại trải nghiệm tốc độ website nhanh. Nhưng vì sao lại như vậy, bởi nó có rất nhiều cách, nhiều tính năng để giúp tăng tốc độ tải trang của bạn. Từ đó mà nó thân thiện với Google và cả người dùng nữa.

1. Vì sao Hawkhost có những điều kiện này.

Một vài tính năng hosting giúp tăng tốc độ website có thể kể đến: 

  • ✅    Sử dụng ổ cứng SSD
  • ✅ Có location ở Châu Á bao gồm Hong Kong và Singapore
  • Sử dụng LightSpeed web server thay vì Apache server. Với tính năng này bạn có thể sử dụng plugin LightSpeed Cache, một plugin cache WordPress nhiều tính năng và ngon nhất hiện giờ (Xem hướng dẫn ở đây). 
  • cPanel cho phép nâng cấp lên PHP mới nhất
  • Server hỗ trợ memory cache (Memcached và Redis Cache). Dịch vụ shared host duy nhất mình được biết hỗ trợ cả hai hệ thống memory cache này. 
  • cPanel hỗ trợ bạn tự động cài đặt chứng chỉ Let's Encrypt SSL. 

Chúng tôi tin chắc rằng:

Tối ưu tốc độ cho website lưu trữ trên HawkHost rất đơn giản. Bạn có trong tay rất nhiều tùy chọn để tăng tốc. Các tùy chọn này triển khai rất đơn giản và hoàn toàn miễn phí (ví dụ không phải sử dụng plugin trả phí như WP Rocket). Điều này thường khó có thể làm được đối với nhiều dịch vụ shared host khác ngoài kia.

2. Để biết thêm Hawk Host, bạn có thể đến với chúng tôi để được tứ củng sử dụng dịch vụ hosting của chúng tôi nếu bạn có nhu cầu.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì website của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088