VÒNG ĐỜI CỦA MỘT TÊN MIỀN, KHỞI ĐỒI VỚI CHU KỲ TÊN MIỀN KHẢ DỤNG, TÊN MIỀN TRỐNG.


07/08/2018

Tên quốc tế của tên miền khả dụng hay tên miền còn trống là (Available Domain Names). là chu kỳ mà bạn có thể đăng ký thuê tên miền  bất kỳ lúc nào, nhưng quan trọng bạn phải nhanh chân hơn vì sẻ có rất nhiều đối thủ sẻ sở hữu nó, nếu bạn chậm hơn thì đồng nghĩa với việc bạn để mất nó, buộc bạn tìm một cái tên khác.


( Chu kỳ tên miền khả dùng, đang còn trống )

1. Chu kỳ này (Available Domain Names) là gì?

Tất cả domain đều có xuất phát điểm giống nhau ở giai đoạn Available. Điều này có nghĩa domain đang không được đăng ký bởi bất kỳ ai và bạn có thể dễ dàng đăng ký thông qua các nhà cung cấp tên miền như GoDaddy, Namecheap, Domain.com…

Đây là lúc tên miền chưa được đăng ký bởi bất cứ một ai và hiện đang có sẵn. Vậy làm sao thể biết tên miền mình sắp đăng ký có available (khả dụng) hay không? Bạn có thể kiểm tra bằng hệ thống của Mắt Bão hay bất cứ một nhà cung cấp tên miền nào khác nếu bạn thích.

Tên miền đang available có thể được đăng ký với thời gian từ 1 – 10 năm.

2. Tôi có được thông tin, vậy tôi cần đến đâu để được đăng ký tên miền đây?

Hảy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì website của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088