VÒNG ĐỜI CỦA MỘT TÊN MIỀN, TÊN MIỀN BỊ KHÓA THẬT SỰ, HOÀN TOÀN BỊ SỞ HỮU BỞI NGƯỜI KHÁC


10/08/2018

Khi tên miền đã quá hạn 45 kể từ ngày không gia hạn, thì tên miền của bạn chính thức bị khóa và đương nhiên người dùng khác đều có thể sở hữu tên miền này. Bạn nên nhớ tới chu kỳ này mà hãy gia hạn cho đúng và càng sớm càng tốt nhe. Tránh những tình huống oái ăm.


( Chu kỳ tên miền hết hạn & hoàn toàn bị sở hữu bởi người khác)

1. Chu kỳ này tên chuyên nghành là gì, và nó tác động thế nào.

Có tên chuyên nghành là (Redemption Period) 

Sau khi domain hết hạn và trước khi nó bị xóa, tổ chức quản lý tên miền quốc tế ICANN có quy định toàn bộ tên miền phải qua 1 giai đoạn 30 ngày. Lúc này toàn bộ thông tin sẽ bị xóa, đồng nghĩa với việc website, email hoặc các dịch vụ khác liên quan đến tên miền không hoạt động. Trong giai đoạn này, các công ty cung cấp tên miền tiến hành xóa thông tin về tên miền.

Chủ sở hữu tên miền vẫn có thể gia hạn trong giai đoạn này, nhưng sẽ mất một khoản phí phạt không hề nhỏ. Tuy nhiên, còn nước còn tát, bạn vẫn có thể khôi phục lại tên miền vào lúc này nhưng với mức giá khá là “chát”.

2. Tôi có thể đăng ký tên miền củng như duy trì hằng năm với mức giá ưu đãi, thì tìm ở đâu?

Hảy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì website của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088