WEBSITE BỊ TRỤC TRẶC BỞI HOSTING MIỄN PHÍ, BẠN CẦN ĐẾN TRỢ GIÚP CỦA AI?


19/07/2018

Câu hỏi như tiêu đề bài viết. khi gặp như vậy thì bạn gọi ai để giúp bạn. Câu trả lời là không có ai giúp bạn khắc phục lổi hosting đâu nhe. Vì sao lại như vậy, vì bạn đã sử dụng miễn phí, nên đương nhiên bạn sẻ đối mặt với sự lạnh nhạt không quan tâm của hãng cung cấp dịch vụ hosting miên phí.

1. Vì sao lại có sự đánh đổi này?

Bạn biết đấy chẳng ai cho bạn không cái gì cả. nên chuyện đánh đổi là điều tất yếu. Giống như việc bạn sử dụng hosting miễn phí, thì bạn sẽ ăn một gói combo "miễn" từ hãng cung cấp dịch vụ hosting miễn phí.

- Miễn khắc phục lổi về băng thông gây nghẽn web, tôi tin chắc bạn không muốn như thế.
- Hầu hết đều bắt nguồn từ nước ngoài, thế nên việc truy cập vào website nước ngoài, củng chính website của bạn đang thuộc về nước ngoài. thế nên tốc độ sẽ chậm hơn so với dự kiến.
- Khi bị lỗi hệ thống trong quá trình code, mà gặp ngay tình trạng bị chặn IP thì lúc này bạn biết kêu ai để hỗ trợ ngay tức khắc. Đương nhiên là không có ai giúp bạn cả, phải đợi hệ thống tự động gỡ cho bạn, mà thời gian thì không có xác định cụ thể.
- Không nhận được sự hỗ trợ khách hàng, có thể nói là kém và không được hưỡng đặc quyền này. Khi website hosting của bạn bị chục trặc thì họ sẽ không có trách nhiệm để mà khắc phục cho bạn.

==> Tất cả những điều trên, sẽ rất nguy hiễm về tính an toàn dữ liệu được lưu trữ trên hosting dễ bị sờ gáy và đe dọa. Hoặc tồi tệ nhất là mọi thông tin của bạn đều sẻ bị đánh cắp.

2. Tôi đi đến đâu để không nhận gói combo "miễn" rắc rối thế này?

Hảy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online mà không phải bị lãnh combo khi gặp sự cố.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì website của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088