Bạn có biết tên miền đẹp có giá trị kinh tế cao như thế nào không?


24/08/2018

Đây chính là câu hỏi mà nhiều người có tinh thần săn tên miền độc lạ để đấu rất quan tâm, củng như những khách hàng muốn sở hữu nó thì phải một cái giá rất chát, hơn nữa những tên miền này còn đem đi đấu giá là đằng khác. Vậy tên miền có giá trị cao lẫn giá trị sử dụng có ưu thế như thế nào?

1. Khi bạn sở hữu một tên miền đẹp thì mới thấy nó tiếp kiệm cho bạn chi phí rất nhiều.

Tên miền được xem là thương hiệu của website nên thường một tên miền đẹp, dễ nhớ sẽ rất dễ dàng trong việc tạo nên một thương hiệu có giá trị và được nhiều người biết đến. 

Một tên miền đẹp cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí như chi phí cho việc quảng cáo, thay đổi tên miền khác, xây dựng uy tín cho doanh nghiệp. Tên miền ngắn gọn, đẹp mắt chỉ cần nhìn qua một lần, người ta sẽ nhớ và không quên được.

Chẳng hạn như batdongsan.com hoặc batdongsan.vn sẽ rất dễ thu hút người đọc và khó có thể nào quên. Mặt khác, chính nhờ giá trị tên miền này mà doanh nghiệp yên tâm phát triển thương hiệu, làm ăn lâu dài mà không cần nghĩ đến việc thay đổi tên miền khác hay lo ngại các đối thủ cạnh tranh lấn át.

Đối với các nhà đầu tư, việc sở hữu những tên miền đẹp sẽ mang đến những khoản lợi nhuận cao. Bởi tên miền được xem như những bất động sản trực tuyến, trong khi đó số tiền đầu tư nhỏ hơn rất nhiều so với bất động sản thực.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websitebảng giá thiết kế websitebảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088