BẠN CÓ ĐỦ MỌI THÔNG TIN, ĐIỀU KIỆN. BƯỚC QUAN TRỌNG LÀ KIỂM TRA TÊN MIỀN CỦA BẠN CÓ BỊ TRÙNG KHÔNG?


14/07/2018

Tôi tin là trong loạt bài liên quan tên miền trong những ngày qua. thì bạn hoàn toàn có những tiêu chuẩn, điều kiện để chọn cho mình tên miền ưng ý và thân thiện với khách hàng, phục vụ mục đích kinh doanh online. Tuy nhiên chúng ta hãy kiểm tra xem tên miền của bạn có bị người khác đã đăng ký trước đó không?

1. Kiểm tra tên miền mà bạn chọn có tồn tại chưa?

Internet xuất hiện cách đây đã lâu, điều này đồng nghĩa lượng thông tin trên đây là vô cùng nhiều, nhiều đến nổi rất khó có số liệu chính xác, bởi đặc điểm ưu việt của Internet là bất cứ thông tin gì mà bạn đăng tải lên internet thì bạn đều có thể dễ dàng tìm ra. Tương tự như vậy bạn có thể truy cập vào máy chủ tìm kiếm Google bạn hoàn toàn dễ dàng kiểm tra tên miền của bạn có tồn tại hay chưa.

Tuy nhiên quý khách hàng có thể liên hệ riêng đến các nhà cung cấp ten miền như iNet, Matbao, ... hay các công ty cung cấp dịch vụ tên miền hay thiết kế website để yêu cầu kiếm tra tên miền. kiểm tra cách riêng tư, tránh lộ thông tin.

Khi đặt tên miền, bạn nhớ xem xét đến các yếu tố tôn giáo, chính trị, tình dục… để tránh những lỗi liên quan đến pháp luật.

2. Bạn cần đến đâu để được tư vấn, để sở hữu tên miền?

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì website của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088