BẠN ĐANG SỞ HỮU EMAIL DOANH NGHIỆP. NHƯNG BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH CHUYÊN NGHIỆP HÓA CHƯA?


30/08/2018

Email doanh nghiệp có thể nói là ai củng có thể sở hữu nó chỉ cần bạn là một đại diện doanh nghiệp, và đăng ký sử dụng dịch vụ email doanh nghiệp. Tuy nhiên để email doanh nghiệp trở nên hiệu quả thì bạn cần tạo sự chuyên nghiệp bằng cách sử dụng nó trong từng mục đích khác nhau để tăng hiệu quả chiến lược mà bạn lập kế hoạch trước đó.

1. Sử dụng trong mục đích "CC" E-mail.

Hầu hết các nhà cung cấp tên miền đều bao gồm tùy chọn để tạo e-mail doanh nghiệp được liên kết với tên miền đó và chuyển tiếp nó đến tài khoản bạn hiện đang sử dụng. Thế nên bằng cách này, bạn có thể quản lý tất cả e-mail của mình ở một nơi mà không cần thêm tài khoản cung cấp khác.

2. Lựa chọn một nền tảng quản lý dịch vụ E-mail.

Nhiều nhà đăng ký tên miền và nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web cũng cung cấp dịch vụ lưu trữ e-mail với một khoản phí nhỏ hoặc thậm chí được bao gồm trong giá đăng ký. Không giống như việc chuyển tiếp e-mail, thư được "đẩy" từ nền tảng này sang nền tảng khác (ví dụ như email@yourname.com đến tài khoản Gmail), e-mail được quản lý lưu trữ chúng trên cùng một máy chủ. Quản lý lưu trữ e-mail cho phép bạn giữ tất cả dịch vụ e-mail và tên miền của bạn ở một nơi cũng như tận dụng sự hỗ trợ khách hàng của nhà cung cấp đó. 

3. Xem xét và nắm bắt các gói ưu đãi Suite.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần nhiều hơn chỉ là e-mail thì bạn nên đầu tư vào một gói ứng dụng nào đó. Chẳng hạn như các bộ ứng dụng văn phòng như GSuite từ Google và Office 365 của Microsoft là nền tảng phổ biến được sử dụng để giúp các doanh nghiệp ở nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau. 

==> Bên cạnh những chức năng e-mail doanh nghiệp thông thường, các nhà cung cấp này còn hỗ trợ những công cụ kinh doanh như lịch, tài liệu được chia sẻ, công cụ xã hội/ trò chuyện, hội nghị truyền hình và lưu trữ trực tuyến. Chưa hết, bộ ứng dụng này còn cho phép tạo địa chỉ e-mail không giới hạn, đồng bộ hóa trên nhiều thiết bị khác nhau, và cung cấp thêm các cài đặt bảo mật và bộ nhớ cho dữ liệu của công ty bạn.

4. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websitebảng giá thiết kế websitebảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi, tìm kiếm khách hàng tiềm năng ở đâu.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088