BỔ SUNG KIẾN THỨC BIỆN PHÁP GIÚP BẢO VỆ BẠN KHỎI NẶC DANH PHISHING.


21/01/2019

Tấn công phishing củng có kiểu tân công công biến như bao loại hình tấn công khác, hầu hết đều nhằm vào các đối tượng ít kiến thức công nghệ thông tin sử dụng internet, hoặc cao hơn là chúng ép buộc bạn phải thực hiện yêu cầu của nó.  Vì vậy bạn nên bổ sung kiến thức công nghệ thông tin và một số biện pháp dưới đây.

1. Các biện pháp bảo vệ bản thân khỏi phishing

- Cài sẵn các chương trình bảo mật và an ninh mạng.

- Đừng bao giờ đặt trọn niềm tin vào một email chỉ vì nhìn thấy địa chỉ hoặc đuôi email người gửi trong có vẻ uy tín, bởi chúng hoàn toàn có thể bị làm giả. Một tổ chức ngân hàng, tài chính hoặc dịch vụ giao dịch trực tuyến đáng tin cậy không bao giờ gửi yêu cầu nhập thông tin truy cập ở biểu mẫu ngay trong email gửi cho khách hàng.

- Tránh bấm vào các liên kết có trong tin nhắn. Ngân hàng cũng không bao giờ yêu cầu bạn cung cấp/khai báo thông tin cá nhân thông qua tin nhắn hoặc cuộc gọi.

- Hạn chế lưu lại thông tin nhạy cảm như: mật khẩu, số tài khoản, tên truy cập... vào các ứng dụng dễ bị xem lén, không có mã bảo vệ hoặc mã bảo vệ quá yếu.

- Cần hết sức cảnh giác với đường link đính kèm trong email. Hạn chế click chuột vào đường dẫn không rõ ràng và tuyệt đối không nhập các thông tin nhạy cảm vào các website không sử dụng giao thức bảo mật HTTPS .

- Theo mặc định, hiện nay các dịch vụ thư điện tử lớn như Gmail hay Yahoo Mail thường ẩn dữ liệu hình ảnh trong các thư dịch vụ gửi tới khách hàng để phân biệt với các email mạo danh.

- Theo dõi cẩn thận các SMS thông báo biến động số dư cũng như các mã OTP phát sinh bất thường. Nếu thấy có nguy cơ lừa đảo hãy báo ngay cho ngân hàng và yêu cầu khóa tài khoản tạm thời để bảo vệ tài khoản, ngăn chặn các giao dịch chuyển tiền bất hợp pháp.

- Các ngân hàng, tổ chức sẽ tuyệt đối không gửi kèm các file đính kèm trong email chính thức. Họ sẽ yêu cầu người dùng lên trang chủ chính thức để tải về biểu mẫu, ứng dụng hoặc file mà người dùng cần.

- Cần hết sức lưu ý các tin nhắn chứa mã yêu cầu truy cập tài khoản Facebook, Gmail,..., nếu cảm thấy bất thường hoặc nghi ngờ hãy tăng cường bảo mật.

- Hạn chế truy cập các website khiêu dâm, đánh bài online... vốn chứa nhiều rủi ro về bảo mật và các mã độc. 

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088