CÁC YẾU TỐ LÀM NÊN WEBSITE BẮT MẮT (PHẦN 1)


08/07/2018

Như các bạn đã biết thì để có một giao diện website, chúng ta cần có ý tưởng, ví dụ như màu sắc, chử thế nào, bố cục ra sao thì hôm này chúng ta sẻ mổ sẻ vấn đề này trong bài viết "CÁC YẾU TỐ LÀM NÊN WEBSITE BẮT MẮT (PHẦN 1)"

1. Tổng Quan

Cac tiêu chí theo chuẩn quốc tế thì, trang web phải nhìn thật đơn giản và trực quan nhất có thể, nhưng mấy ai lại có thể hiểu được điều này. một trong những lý do mà các trang web việt nam được hình thanh lên chính là ý tưởng của khách hàng. muốn truyền đạt cho người thiết kế, và người thiết kế sẻ mô phõng những ý tưởng đấy cho khách hàng. và các tiêu chí ấy gốm những gì, Chúng có bố cục, màu sắc mà chúng ta tìm hiểu trong phần 1 hôm nay.

2. Bố cục

Bố cục trang web rất quan trọng, nó phán ánh được phần nào các khung sườn mà các nhà sáng lập doanh nghiệp muốn truyền ý tưởng của mình vào những khu nào cần làm gì, khu khác ra sao. Tất cả đều có chung một mục đích gây ấn tượng với người dung khi lần đầu tiếp xuc. Hiện nay với kiểu bố cục đơn giản trực quan sẻ thu hut nhiều người truy cập hơn.

3. Màu sắc

Màu sắc cực kì quan trọng trong thiết kế web, nó thể hiện ý đồ của khách hàng, nhưng được thân thánh hóa qua bàn tay của người thiết kế có trình độ. làm cho trang web trở nên sang trọng. màu sắc hài hòa, tương phản nhất có thể. góp phần trang web thêm nổi bật và có chiều sâu.

==> Như vậy đã kết thúc phần 1, chúng ta phần nào hiểu được tầm quan trọng của 2 yếu tố trên, bài sau chúng tìm hiểu những yếu tố khác nữa. Hẹn gặp lại các bạn trong bài sau.

4. Tư vấn hoặc sở hưu một website ở đâu?

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.
Quý khách hàng có thể tham khảo các gói duy trì website hoặc gói dịch vụ làm website.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088