CÁC YẾU TỐ TÌM KIẾM MỘT NHÀ CUNG CẤP TÊN MIỀN, ĐẦU TIÊN LÀ BẢO MẬT.


23/07/2018

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp tên miền như với các domain khác nhau như : .com, .vn, .club, .net, .blog,… , nhưng nếu chỉ như vậy thì điều gì tạo nên sự khác biệt, Vì thế chúng ta sẻ tìm hiểu các tiêu chí để đánh giá một công ty cung cấp tên miền chất lượng.

1. Tính bảo mật.

Một trong những vấn đề nhức óc làm đau đầu cho các kỹ thuật viên trong thời buổi công nghệ số phát triễn cực mạnh trong thời đại ngày nay. Mỗi ngày trên thế giới lun phải chịu tấn cống lớn và nhỏ bởi các tay hacker. Chính vì thế mà các nhà xây dựng lun lun đề cao tính bảo mật, và nghiên cứu công nghệ để tăng cường cho lớp tường lửa của họ.

Bạn phải biết rằng nếu không được bảo mật cẩn thận, những tay hacker sẽ có thể xâm nhập vào tải khoản đăng ký hoặc địa chỉ email của bạn bất cứ lúc nào để làm chủ các tên miền và chuyển chúng tới các công ty đăng ký khác. 

Cho đến khi bạn phát hiện ra thì mọi chuyện đã quá muộn và bạn không chỉ phải chịu thiệt hại về tiền bạc mà còn cả uy tín của công ty.

Đó là lý do tại sao bảo mật lại là vấn đề đầu tiên mà bạn cần chú trọng khi lựa chọn công ty đăng ký tên miền. Một số công ty đăng ký có khả năng bảo mật cao sẽ giúp bạn tránh nguy cơ bị trộm tên miền.

Khi được bảo về thì bạn có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng ở đâu mà bạn vẫn có thể cảm nhận sự an toàn.

2. Tôi cần đến đâu để được tư vấn củng như được hỗ trợ bảo mật hết mức có thể.

Hảy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online và khi gặp sự cố có thể nhờ chúng tôi hỗ trợ bạn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì website của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088