CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO ĐƯỢC KHỞI ĐỘNG BẰNG CÁCH VỚI MỘT MICROSITE KHÔNG HIỆU QUẢ.


23/08/2018

Hiện nay có rất nhiều kiểu chiếc lược củng vận hạnh chiến dịch quảng cáo để thúc đẩy quá trình marketting củng như phục vụ kinh doanh. Tuy nhiên việc làm microsite củng nên cân nhắc vì nó khá tốn kém, vô tình chính nó làm tên miến cạch tranh với chính website chính thức của bạn.

1. Khởi động chiến dịch với microsite không hiệu quả.

Khi có một chiến dịch quảng cáo mới, việc tạo ra microsite (một trang web quy mô nhỏ) là lựa chọn được khá nhiều lựa chọn vì nó truyền đạt những thông tin thú vị, chi tiết và chỉ tập trung vào một chủ đề duy nhất. Nhưng thực tế việc thực hiện microsite khá tốn kém và nó có thể trực tiếp cạnh tranh với tên miền chính của bạn trên bảng xếp hạng Google. Do đó, thay vì tạo ra một microsite, bạn nên chuyển tiếp một tên miền mới kết thúc hướng đến landing page (trang đích) trên website của bạn. Bằng cách này, bạn vẫn có thể sử dụng tên miền độc đáo và đáng nhớ cho chiến dịch của mình mà vẫn đảm bảo lượng traffic cho domain chính.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websitebảng giá thiết kế websitebảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088