ĐĂNG KÝ CHỨNG CHỈ SSL CHO WEBSITE ĐỂ BẢO VỆ WEBSITE TRƯỚC CÁC CUỘC TẤN CÔNG.


20/08/2018

Theo thống kê mà chúng tôi thu thập từ khách hàng của chúng tôi, thì có đến 90% khách hàng đều không quan tâm đến chứng chỉ này. Tôi tin chắc rằng khi Google Chrome nâng cấp phiên bản 68 sắp tơi thì sẻ đánh vào tâm lý khách hàng. Thế nhưng vì sao lại phải đăng ký chứng chỉ SSL?

1. Vì sao lại phải có chứng chỉ SSL.

Chứng chỉ SSL giúp đảm bảo rằng mọi thông tin trên website của bạn đều được bảo mật, bao gồm cả mật khẩu và tên người dùng cũng như các phương thức thanh toán. Chứng chỉ số SSL là điều rất cần thiết trong thương mại điện tử và hầu hết các website bán hàng trên internet. Các trang web không có chứng chỉ SSL là những địa chỉ không an toàn.

SSL hiện đang là một chuẩn mực về sự bảo mật được hàng triệu website sử dụng để đảm bảo an toàn cho các hoạt động giao dịch trực tuyến giữa công ty với khách hàng.

2. Nếu bạn muốn update tên miền của bạn được đăng ký chứng chỉ SSL để được an toàn bảo mật hơn, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websitebảng giá thiết kế websitebảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088