DARK SOCIAL CÓ Ý NGHĨA NHƯ THẾ NÀO TRONG VIỆC XÂY DỰNG, QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU.


06/05/2019

Đã là mặt tối của mạng xã hội thì khó lòng mà nhiều người biết được, ngay cả trong các hoạt động chia sẻ thông tin của người dùng là nguồn dữ liệu chính để đo lường hiệu quả social marketing củng là một phần năm trong dark social. Thực tế thì nhiều người lại bỏ qua chi tiết này và nên khuyên khích mọi người tìm hiểu từ đó nhận thấy tầm quan trọng từ đó giúp cho việc marketing online trở nên hiệu quả hơn.

1. Ý nghĩa của Dark Social đối với marketing thương hiệu

Theo Raidum One, có 84% nguồn thông tin được chia sẻ đến từ Dark Social, 9% đến từ Facebook và 7% đến từ các kênh social media khác. Lượng dữ liệu chia sẻ trên Dark Social quá lớn nhưng lại không được đo lường chính xác.

Việc tìm hiểu nguyên nhân, cảm xúc khi người dùng chia sẻ thông tin trở nên rất khó khăn. Điều này dẫn đến kết quả sai lệch trong phân tích, khiến cho hoạt động tiếp thị kém hiệu quả.

Càng ngày, người dùng càng có xu hướng ít chia sẻ thông tin công khai trên mạng xã hội. Thay vào đó, các lượt chia sẻ mang tính chất riêng tư lại được sử dụng nhiều hơn. Do đó, việc khám phá Dark Social có vai trò trung tâm trong việc nâng cao hiệu quả marketing trên mạng xã hội.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp hosting web, dịch vụ hạ tầng internet, Mắt Bão khuyên bạn nên thu thập và sử dụng Dark Social như một công cụ hỗ trợ marketing cho mình.  

Đi sâu vào Dark Social giúp thương hiệu:

  • Hiểu rõ hơn về hành vi của đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Xác định xu hướng marketing phù hợp, từ đó thúc đẩy tăng trưởng phù hợp.
  • Xác định được nội dung lan truyền trong thời gian thực.
  • Tăng doanh thu nhờ đưa ra đúng thông điệp marketing.
  • Có chi phí marketing phù hợp thông qua việc phân bổ lượng traffic chính xác.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088