ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ KHI TIẾP THỊ E-MAIL, CẦN CHUẨN BỊ MỘT DANH SÁCH LIÊN HỆ CHỈNH CHU.


05/09/2018

Từ lâu Email Marketing vốn là kênh bàn hàng có sức ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng. Đó là điều đầu tiên mà mục đích nó mang lại, còn cách vận hành ra sao để đạt hiệu quả, đó chính là phụ thuộc vào chiến dịch mà bạn xây dựng. Tuy nhiên hôm nay chúng tôi chia sẻ cách để đạt hiệu với bước chuẩn bị danh sách liên hệ chỉnh chu.


Việc làm quan trọng danh sách liên hệ lành mạnh trong chiến lược e-mail marketing.

1. Chuẩn bị danh sách liên hệ chỉnh chu và tiềm năng.

Để thực hiện việc tiếp thị qua e-mail marketing thành công, bạn cần tạo nên một danh sách khách hàng lành mạnh. Đó chính là những người có mối quan tâm đến lĩnh vực bạn đang thực hiện và cho phép bạn gửi e-mail marketing. 

Danh sách liên hệ này không cần quá lớn vì điều này có thể gây tốn kém chi phí cho việc tiếp thị đối với những e-mail không nhận được sự hồi đáp. Do đó, bạn có thể lọc lại và bỏ bớt nếu thấy không cần thiết. Cách tốt nhất để phản triển danh sách lành mạnh, đó chính là thêm biểu mẫu đăng ký vào trang web của bạn, sau đó yêu cầu mọi người đăng ký nếu muốn nhận được những thông tin hữu ích.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088