DUY TRÌ THỜI GIAN TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG VỚI WEBSITE BẰNG CÁCH ĐỒNG NHẤT BACKGROUND DỄ NHÌN.


25/01/2019

Thực sự là vậy trên trị trường hiện nay các theme website hay các nhà thiết kế website áp dụng cho sản phẩm thường dùng background nền trắng, trắng kem, và xám vì sao lại chọn những màu này. Vì nó là màu đồng nhất các các chi tiết trên website, mà không làm gián đoạn sự trải nghiệm tự nhiên của khách hàng.

1. Sử dụng background đồng nhất

Một trong những background được sử dụng khá phổ biến hiện nay trong những trang web bán hàng online chính là nền trắng. Việc sử dụng nền trắng để quảng cáo có thể giúp khách hàng tập trung nhiều hơn vào sản phẩm mà không bị tác động bởi các yếu tố xung quanh.

Duy trì một background liên tục trong trang web bán hàng sẽ tạo nên sự đồng nhất cho website, từ đó tránh gây tình trạng rối mắt, ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088