EMAIL DOANH NGHIỆP, TẬP ĐOÀN LÀ GÌ? TẠI SAO CÁC DOANH NGHIỆP CẦN CÓ NÓ.


28/08/2018

Lâu nay các doanh nghiệp được các công ty dịch vụ đề nghị tạo một tài khoản email doanh nghiệp để tiện trao đổi công việc, nhằm mục  đích không cho thư điện tử của bạn không bị trôi vào mục spam. và củng tiện để trao đổi trong các dịch vụ thanh toán giao dịch được an toàn bảo mật hơn. Vậy email doanh nghiệp là gì?

1. Hiểu đúng về email doanh nghiệp là gì.

E-mail doanh nghiệp là một dịch vụ e-mail theo tên miền riêng của khách hàng, mục đích là để phục vụ việc trao đổi và giao dịch trực tuyến cho các doanh nghiệp. Quản lý tập trung với tên miền riêng sẽ tạo nên sự tin cậy cho đối tác, quản lý nội dung e-mail, dung lượng lớn và chống spam hiệu quả.

E-mail doanh nghiệp có thể là tên miền miễn phí hoặc tên miền có phí. Tên miền miễn phí thường không thể hiện được tính chuyên nghiệp (trong một số trường hợp) như tên miền có phí vì đuôi e-mail thường có dạng là tên miền của nhà cung cấp. E-mail doanh nghiệp thường được các nhân viên, người đại diện công ty sử dụng như là bộ mặt của công ty nên được đánh giá thể hiện được tính chuyên nghiệp.

==> Khuyến nghị các doanh nghiệp nên lựa chon email doanh nghiệp có phí để tránh những phiền toái.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websitebảng giá thiết kế websitebảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088