GIA TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI CHO TRANG BÁN HÀNG BẰNG CÁCH TẬP TRUNG SỬ DỤNG HÌNH ẢNH CHẤT LƯỢNG.


22/01/2019

Chắc các bạn từng mua hàng qua mạng phải không, bạn sẻ lập tức loại bỏ sản phẩm ngay khi nhìn thấy nhưng bức ảnh mô tả sản phẩm mà kém chất lượng điều này nói lên doanh nghiệp của bạn không quan tâm hay chú trọng đến hình ảnh, quá sơ sài và tìm đến một địa chỉ trang web khác. Vì thế để có thể gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cho gian hàng của bạn thì cân phải chăm chút cho hình ảnh sản phẩm chất lượng hơn nhe.

1. Tập trung vào việc sử dụng hình ảnh chất lượng và là của mình mình.

Hình ảnh là một trong những điều không thể thiếu và rất quan trọng trong các trang web bán hàng trực tuyến.Việc đầu tư vào hình ảnh một cách cẩn thận, chất lượng sẽ giúp người dùng có cách nhìn trực quan, sinh động hơn về sản phẩm.

Từ đó có thể giúp trang thu hút lượng lớn khách hàng so với việc sử dụng chục dòng mô tả về sản phẩm thông thường. Vậy thế nào là hình ảnh chất lượng, tốt cho việc tối ưu hoá trang sản phẩm của bạn? Hãy theo dõi những tiêu chuẩn dưới đây:

Chất lượng rõ nét và độ phân giải cao

Hình ảnh như vậy sẽ giúp khách hàng thấy rõ được chi tiết đặc điểm của sản phẩm. Từ đó làm tăng sự uy tín của trang web bán hàng, cũng như thương hiệu lên nhiều lần.

Số lượng hình ảnh hợp lý

Để tăng trải nghiệm thực tế hơn cho khách hàng với mỗi sản phẩm, bạn nên để khoảng 3 - 4 bức hình được chụp ở những góc độ khác nhau. Như vậy sẽ thể hiện đầy đủ, rõ ràng nhất về chất lượng, cũng như đặc điểm của sản phẩm trước người tiêu dùng.

SEO cho cả hình ảnh

Chèn từ khoá vào hình ảnh để tốt cho SEO trong việc đẩy các trang web lên vị trí thuộc top trong các trang tìm kiếm.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088