Giải pháp auto marketing website - kinh doanh online mùa dịch


27/08/2020

Thời kì dịch bệnh là thời kỳ mà người tiêu dùng bị bắt buộc phải sử dụng internet. Cộng thêm nhiều nhân viên công ty bị thất nghiệp hệ quả từ sau mùa covid-19 lần thứ nhất đến giờ. Vậy tại sao các doanh nghiệp kinh doanh không lợi dụng những đặc điểm này thiết lập cho doanh nghiệp mình một mạng lưới cộng tác viên và đại lý thông qua website tự động mà đầu tư chỉ từ 6 triệu một năm thấp hơn 1/3 lần các chi phí vô nghĩa đang “tăng trưởng” không phanh vượt mặt doanh thu khiến cho các doanh nghiệp kinh doanh lao đao.

 

NHỮNG VẤN ĐỀ LÀM CHO DOANH NGHIỆP KINH DOANH ĐAU ĐẦU

Các chi phí cho việc thuê nhân viên, mặt bằng, quảng cáo trên các mạng xã hội “ĐÔN LÊN” đến HÀNG CHỤC TRIỆU ĐẾN HÀNG TRĂM TRIỆU

Bỏ ra các chi phí vô nghĩa gần chục triệu khi quảng cáo trên mạng xã hội, google ads sai cách

Không tiếp cận được khách hàng mới, khách hàng cũ quay lưng

Sức mua giảm

Không biết cách chăm sóc khách hàng.

Không biết cách kinh doanh online hiệu quả

Chủ doanh nghiệp không có kiến thức chuyên sâu về kinh doanh các kênh trên nền tảng internet nhưng thuê người lại tốn chi phí cao từ 8 triệu đến 10 triệu một tháng.

“Đốt tiền” cho livestream và facebook nhưng vẫn bị dìm bài, không tiếp cận được khách hàng, không ra đơn hàng, lượt tương tác thấp.

Ế ẩm dẫn đến chán nản, nhân viên không muốn làm việc, hiệu suát công việc cực thấp

 Doanh thu lẹt đẹt chạy theo chi phí

Kế hoạch linh doanh không linh hoạt, không theo thời thế nên kéo theo hệ lụy phía sau

Phương pháp kinh doanh mới  có thể vừa TĂNG DOANH THU GẤP 3-10 LẦN nhưng CHI PHÍ BỎ RA CHỈ BẰNG 1/3 CÁCH KINH DOANH CŨ, không phải tốn thêm chi phí thuê thêm nhân viên, mặt bằng,… CÓ TIN ĐƯỢC KHÔNG. www.thietkewebuytin.vn giới thiệu cho các doanh nghiệp kinh doanh một giải pháp mới mà tiền đầu tư chỉ 6 TRIỆU MỘT NĂM mà doanh thu sẽ tăng nhanh chóng, hiệu quả khiến các doanh nghiệp không ngờ đến.

GIẢM TỐI ĐA CHI PHÍ:

 Giảm chi phí mặt bằng hàng tháng : từ 5tr-10tr

 Giảm chi phí nhân sự hàng tháng: từ 5tr-50tr

 Giảm chi phí quảng cáo không hiệu quả hàng tháng: từ 6tr-20tr

webauto

WEBSITE AUTO- CỖ MÁY 1 NGƯỜI GIẢI PHÁP CHO BÁN HÀNG VƯỢT KHÓ ĐẠI DỊCH VÀ PHÁT TRIỂN LÂU DÀI

Khi “tậu ngay” một website auto cỗ máy 1 người bạn sẽ nhận được gì khi đầu tư bỏ ra chỉ bằng 1/3 so với chi phí của kinh doanh truyền thống và kinh doanh online sai cách, doanh nghiệp của bạn sẽ không bị tác động khi google, facebook khi thay đổi thuật toán:

 Chi phí bỏ ra thấp chỉ 6 triệu/năm mà không phải bỏ ra các chi phí vô nghĩa lên đến HÀNG CHỤC TRIỆU/1 tháng

Hệ thống website chuyên nghiệp quảng bá thông tin sản phẩm dễ dàng tiếp cận khách hàng nhanh chóng

 Tự động tìm cộng tác viên cùng hợp tác bán hàng. Theo cơ chế hưởng phần trăm hoa hồng của sản phẩm chứ không cần phải tốn chi phí thuê thêm nhân viên. Chi phí nhân viên thấp nhất là 5 triệu/ người nhưng khi tuyển cộng tác viên doanh nghiệp không phải đau đầu về chi phí đó vì cộng tác viên sẽ hưởng phần trăm hoa hồng trên số sản phẩm bán được theo thống nhất.

Tự động tính phần trăm hoa hồng cho cộng tác viên. Phần trăm hoa hồng doanh nghiệp do doanh nghiệp tự quyết định.

Dễ dàng chăm sóc và tương tác khách hàng mới thông qua email tự động.

Thiết lập mạng lưới cộng tác viên/ đại lí bán hàng không giới hạn địa lí. Không cần thuê thêm nhân viên marketing để quảng bá, nhân viên bán hàng với chi phí từ 15 triệu -100 triệu một tháng  vì cộng tác viên có thể vừa quảng bá sản phẩm, vừa bán hàng, vừa tiếp cận khách hàng nhanh chóng mà không phải tốn các chi phí vô nghĩa.

Dễ dàng tạo niềm tin, bên cạnh đó khách hàng có thể dễ dàng mua hàng và thanh toán

Tự động đưa link các bài viết của doanh nghiệp lên trang tìm kiếm của google.

Tích hợp Refferal Marketing công nghệ hiện đại mà phần lớn công ty trên Thế giới áp dụng để dễ dàng tìm được các khách hàng mục tiêu.

Kéo tương tác về website để khi facebook hay google đổi thuật toán khách hàng vẫn có thể dễ dàng tìm kiếm và mua hàng trên website. Facebook và Google là nền tảng của người khác quản lý nhưng Website là của mình quản lý có thể thay đổi mọi thứ theo ý muốn của doanh nghiệp.

Ngồi ở nhà nhưng vẫn ra đơn. Doanh nghiệp có thể bán hàng xuyên lục địa, xuyên biên giới, xuyên quốc gia.

 

tư vấn

Không cần tốn các CHI PHÍ 15 TRIỆU ĐẾN 100 TRIỆU/ 1 THÁNG để thuê nhân viên, mặt bằng, quảng bá, quản lí, mở rộng kinh doanh nhưng  doanh thu  doanh nghiệp "TĂNG VỌT" một cách chóng mặt gấp 3 đến 6 lần làm không ngờ đến với đầu tư CHỈ TỪ 6 TRIỆU/NĂMLí do gì mà doanh nghiệp và nhà bán lẻ không chuyển hướng kinh doanh ngay.

 



Hotline 24/24 : 02838494088