KHÔNG CÓ THƯƠC ĐO NÀO SO SÁNH KÊNH MARKETING NÀO MỚI THỰC SỰ HIỆU QUẢ, NGOÀI CHIẾN LƯỢC BẠN VẠCH RA.


18/06/2019

Thực sự là như vậy, bởi cho dù bạn sử dụng phương pháp nào đi cho nữa thì yếu tố chính vẫn là nằm ở chiến lược của bạn. Cho nên việc so sanh giữa Digital Marketing hay Online Marketing là một việc không cần thiết. Để việc tiếp thị của bạn hiệu quả bạn cần chuẩn bị cho mình những phương án, tính toàn thời gian cụ thể lượng khách hàng tiềm năng, khách hàng mới được khai thác triệt để mới là yếu tố chính.

1. Digital Marketing hay Online Marketing: Kênh nào hiệu quả hơn?

Khó có thể nói được trong hai hình thức này cái nào hiệu quả hơn. Bởi vì mỗi doanh nghiệp đều có một sản phẩm nhất định. Do đó mà chiến lược marketng cũng sẽ có phần khác nhau. Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay sẽ luôn cố gắng thực hiện hành động tiếp thị kỹ thuật số nào đó. Điều đó là rất tốt nhưng không đủ.

Để lập được một chiến lược marketing hiệu quả, đòi hỏi doanh nghiệp phải phân tích được những điểm mạnh trong sản phẩm, dịch vụ của mình. Từ đó lên ngân sách và chiến lược tiếp cận sao cho phù hợp.

Một lời khuyên cho các doanh nghiệp đó là hãy bắt đầu từ hoạt động online marketing. Bắt đầu từ chính việc xây dựng website của mình. Nếu bạn muốn kinh doanh online, trước hết cần phải có website.

Với những nền tảng mở, các website ngày nay lại càng trở nên dễ thiết lập và sử dụng hơn bao giờ hết. Xây dựng một website chuẩn SEO, với các nội dung thu hút, điều đó là bước đầu để đưa thương hiệu của bạn đến với người dùng.

Sau đó hãy tiếp tục mở rộng độ nhận diện thương qua kênh Facebook, Instagram. Cuối cùng khi thương hiệu của bạn đủ mạnh, hãy bắt đầu những chiến dịch tầm cỡ hơn trên các phương tiện kỹ thuật số khác.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088