LỜI KHUYÊN CẦN LƯU Ý CÁC THÔNG SỐ CẦN HIỂU RÕ KHI MUA HOSTING CHO WORDPRESS.


25/02/2019

WordPress là một mã nguồn mở được sử dụng phổ biến nhất thế giới. Vì thế mà các nhà cung cấp dịch vụ hosting luôn giành sự ưu ái cho Wordpress khi làm hẳn một gói hosting dành riêng cho wordpress. Tuy nhiên thì việc đầu tiên là phải xem thông số kỹ thuật thế nào thì mới đáp ứng đủ tiêu chuẩn để tối ưu website khi sử dụng nền tảng mã nguồn mở WordPress này.

1. Các thông số cần nắm khi mua hosting

Để mua được hosting web chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn cần nắm rõ một số thông tin sau:

  • Dung lượng lưu trữ (website space): Thường thì dung lượng lưu trữ sẽ được tính theo MB hoặc GB. Đối với WordPress. Bạn không nên mua hosting có dung lượng dưới 500MB, vì nó sẽ dễ bị đầy, gây ảnh hưởng lớn đến tốc độ load trang.

Tuy nhiên bạn cũng không nên lo lắng và chọn gói có dung lượng lưu trữ quá cao, không phù hợp với website vì sẽ gây lãng phí tài nguyên.

Về cơ bản, việc mở rộng dung lượng lưu trữ không khó khăn gì về mặt kỹ thuật cả, nên nếu ban đầu chọn gói thấp thì sau đó vẫn có thể bổ sung dung lượng với gói cao hơn khi cần thiết. Với một website tầm trung thì chỉ cần dung lượng 3 – 5GB là đủ.

  • Số lượng tên miền bạn được phép thêm vào hosting: gói hosting giá rẻ nhất thường chỉ cho 1 tên miền, còn các gói lớn hơn thì sẽ cho nhiều hơn, thậm chí đôi khi là không giới hạn (unlimited).
  • Ổ cứng HDD và SSD: Bạn nên mua hosting sử dụng ổ cứng SSD vì nó sẽ giúp website của bạn có tốc độ truy cập cao hơn HDD, cũng vì vậy mà SSD thường có giá thành cao hơn.
  • Uptime: Đây là thời gian hosting liên tục hoạt động. Nhiều công ty chỉ số này trên 99,95% – nghĩa là cứ 1000h thì có chưa đến 30 phút bị gián đoạn.
  • Băng thông (bandwidth): Đây là lưu lượng up lên và tải xuống của website. Hiện nay rất hiếm trường hợp bị giới hạn băng thông nên hầu như bạn không cần phải lo lắng về chuyện này.
  • Vị trí của máy chủ: Nếu người truy cập website của bạn chủ yếu ở Việt Nam mà hosting tận bên Hoa Kỳ thì tốc độ sẽ không cao bằng nếu cũng host đó được đặt ở Singapore hay ngay tại Việt Nam. Do đó bạn nên tìm hiểu trước xem gói host bạn định mua có cung cấp vị trí máy chủ ở gần hoặc ngay tại Việt Nam hay không?
  • Các dịch vụ bổ sung tính phí: khi bán hosting web cho bạn một số công ty có thể gợi ý thêm các dịch vụ khác như IP riêng, backup dữ liệu hàng ngày, bảo mật chất lượng cao, chống DDOS,… Tùy thuộc vào ngân sách và nhu cầu thực tế mà bạn cần cân nhắc có nên sử dụng hay không.
  • Giá: Hosting có mức giá dao động khá lớn, khoảng từ 2 USD (cho gói giá rẻ) đến 30 USD (đối với gói cao cấp). Nếu chỉ là mới tập tành lập website thì bạn có thể dùng gói hosting giá rẻ từ 2 USD – 5 USD. Còn nếu là website cho công ty, hãy ưu tiên các gói hosting chuyên dụng từ 20 USD trở lên.
  • Các dịch vụ bổ sung miễn phí khác: Nhiều đơn vị đưa ra các dịch vụ bổ sung miễn phí để thu hút khách hàng như: SSL, tên miền, không giới hạn số lượng cơ sở dữ liệu, email hosting,... Tùy vào nhu cầu mà bạn cân nhắc có sử dụng hay không.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn

 



Hotline 24/24 : 02838494088