LỢI THẾ DOANH NGHIỆP KHI SỞ HỮU TÊN MIỀN MANG TÍNH THƯƠNG HIỆU ĐỂ ĐƯỢC BẢO VỆ.


27/08/2018

Các doanh nghiệp ngày nay đã rất thông mình khi định hình cho mình sẳn muốn tạo thương hiệu thì phải có website, tuy nhiên có website không thì chưa đủ, cần được sửu hữu một tên miền để có thể tạo dựng củng như bảo thương hiệu trên internet là một lời thế vô cùng lớn, cộng với chiến lược phát triển thì tôi tin doanh nghiệp sẻ thành công.

1. Lợi thế được tăng lên nhờ sở hữu tên miền trước để bảo vệ thương hiệu.

Giá trị tên miền thực sự còn nằm ở chỗ bảo vệ thương hiệu và lợi thế doanh nghiệp. Trước xu thế hội nhập mạnh mẽ như hiện nay thì việc nhận thức được giá trị của tên miền thực sự rất quan trọng. Nhất là khi các một số vị trí trọng yếu trên môi trường mạng Internet đang dần dần rơi vào tay các thực thể kinh tế nước ngoài, trong khi các doanh nghiệp Việt vẫn còn đang khá mơ hồ và không mấy chú trọng.

Nếu như cá nhân, doanh nghiệp Việt tỏ ra làm ngơ với giá trị tên miền thì các cá nhân, tổ chức nước ngoài đã đăng ký sở hữu gần một nửa trong số những tên miền quan trọng đối với Việt Nam. Không ngoa khi nói rằng, điều này sẽ có nguy cơ làm ảnh hưởng đến việc quảng bá thương hiệu của Việt Nam trên mạng Internet.

==> Nếu bạn đang có ý định xây dựng và phát triển một thương hiệu cho riêng mình thì hãy nhanh chóng chọn cho mình tên miền phù hợp, có thể sử dụng lâu dài và phát triển bền vững. Nên nhớ rằng, giá trị tên miềntrong thời gian đến sẽ tăng chứ không có giảm. Nếu như bạn muốn tọa dựng thương hiệu việc bạn cần làm bây giờ là nên lựa chọn một đơn vị cung cấp tên miền uy tín và chất lượng.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websitebảng giá thiết kế websitebảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088