LỰA CHỌN NỀN TẢNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ HỢP LÝ GIÚP TĂNG LƯỢT TRUY CẬP WEBSITE.


29/12/2018

Thời đại hiện nay khi công nghệ số ngày càng vượt trội thì việc tiếp cận khách hàng quả là một bài toán khó cho các doanh nghiệp, một trong số đó chính là phương thức SEO để có lượng truy cập tốt nhất và ổn định nhất, tuy nhiên thì SEO thì có rất nhiều thủ thuật hơn nữa phải tuân thủ thuật toán của Google. Và việc lựa chọn một nền tảng thương mại điện tử chuẩn SEO là điều đầu tiên nên làm.

1. Chọn nền tảng thương mại điện tử thân thiện với SEO

Theo nghiên cứu từ Moz, phần lớn các yếu tố xếp hạng của một trang web đến từ tín hiệu trong trang và tín hiệu lên kết. Google xác định vị trí trang web có nên đứng đầu danh sách hay không dựa trên độ tin cậy, sự hiện diện của từ khoá, chất lượng liên kết, ... 

Vì vậy, cấu trúc trang web là yếu tố vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó là sự liên kết nội bộ của trang và vị trí của từ khoá. Vì vậy nền tảng thương mại điện tử thân thiện với SEO có thể giúp cải thiện khả năng hiển thị, xếp hạng trang web để tăng lượng truy cập.

Google thường tìm kiếm các từ khoá trong tiêu đề, thẻ ALT hình ảnh, tiêu đề H1, mô tả meta. Nội dung phong phú với từ khoá, có thể giúp bạn giành được một số tính năng SERP, cho kết quả tìm kiếm tốt hơn.

Xét về chất lượng web, nếu web của bạn có nhiều trang chết, đơn lẻ, các liên kết nội bộ giới hạn, nó có thể báo hiệu cho Google rằng trang web của bạn không có chất lượng. Hãy đảm bảo rằng nền tảng của bạn có điều hướng và có các tính năng tuỳ chỉnh để có thể tăng cường tín hiệu liên kết lên RankBrain để làm tăng lượng truy cập.



Những yếu tố cần thiết để Google làm tăng vị trí thứ hạng trang web

Một số nền tảng sẽ cho phép bạn tùy chỉnh các yếu tố này, một số sẽ tự động làm điều đó và một số khác chỉ cung cấp tính năng này dưới dạng tiện ích bổ sung. Khi bạn đang xây dựng SEO trang web thương mại điện tử của mình, hãy đảm bảo cân nhắc các yếu tố này khi bạn chọn nền tảng thương mại điện tử.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088