MANG ĐẾN NHƯNG CHÍNH SÁCH HẬU MÃI TỐT LÀ CÁCH ĐỂ MARKETING CHÍNH KHÁCH HÀNG MÌNH ĐANG HỢP TÁC.


15/04/2019

Theo một số thống kê cụ thế thì việc có được khách hàng mới thì doanh nghiệp phải đầu tư mức chi phí gấp 5 lần và hơn thế nữa để có thể tiếp cận được. Tuy nhiên bằng cách hỗ trợ nhiệt tính các khách hàng được hợp tác hiện tại mang lại cho mình nhiều lợi ích, điển hình như việc doanh nghiệp mình  có những chính sách hậu mãi tốt và muốn giới thiệu những khách hàng mới cho bạn. Đây có thể gọi là marketing chính khách hàng hiện tại mà bạn đang hợp tác.

1. Marketing khách hàng hiện tại

Chi phí để có được khách hàng mới cao gấp 5-7 lần so với chi phígiữ chân khách hàng hiện tại. Thực tế này đã được nhiều nghiên cứu thương mại chứng minh.Không những thế, nếu tỷ lệ duy trì khách hàng tăng 5% thì mức lợi nhuận có thể tăng 25-95% (theo Harvard School of Business).  

Từ đó, có thể thấy marketing khách hàng hiện tại là một cách hiệu quả nâng cao doanh số.Hãy cố gắng chuyển những người đã mua hàng trở thành khách hàng trung thành của bạn.

Để làm được điều này, bạn cần cung cấp những lợi ích thiết thực cho họ như: phiếu giảm giá, tin tức hữu ích, hỗ trợ sau bán,… Ngoài ra, bạn cũng nên khuyến khích khách hàng giới thiệu người mua hàng mới bằng cách tặng quà.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088