MỘT TRONG NHỮNG CÁCH TỐI ƯU TỐC ĐỘ TẢI TRANG LÀ TỐI ƯU TÀI NGUYÊN MÃ NGUỒN CỦA BẠN.


30/05/2019

Đối với mọi mã nguồn xây dựng website đều phải có những tài nguyên, giúp trang trí website củng như những chức năng thao tác vốn bắt buộc phải có. Hơn nữa điều này gây ra bất lợi cho người dụng khi họ cảm thấy tốc độ tải quá lâu khiên họ không măn mà ghé thăm website của bạn lần nữa. Vậy nguyên nhân là đâu, một trong những lý do đó chính là tài nguyên của bạn chưa được tối ưu, cần phải thực hiện tối ưu gấp nếu không muốn bỏ lở khách hàng tiềm năm.

1. Tôi ưu hóa tài nguyên của bạn bằng cách nào?

Đôi khi mã nguồn website của bạn chưa được tối ưu khiến cho website mất nhiều thời gian hơn để tải. Do đó việc bạn cần làm là thực hiện các chỉnh sửa, loại bỏ những yếu tố không cần thiết để giảm tải dung lượng cho mã nguồn.  

Nếu bạn đang sử dụng WordPress, thì một plugin như Better WordPress Minify sẽ giúp bạn thực hiện việc đó. Còn nếu bạn không sử dụng CMS, bạn có thể tối ưu mã nguồn của mình bằng cách sử dụng tiện ích mở rộng Chrome của Pagespeed Insights. Tiện ích mở rộng này sẽ tạo phiên bản thu nhỏ code của bạn, vì vậy bạn có thể xem phiên bản nào nhanh hơn.

Nó cũng là một ý tưởng tốt để minify CSS của bạn và các tập tin Javascript tốt hơn. Ngay cả khi có tất cả các tệp CSS và Javascript của bạn ở một nơi, thay vì nhiều tệp khác nhau, sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088