NÊN LỰA CHỌN LOẠI HÌNH MUA VÀ THANH TOÁN HOSTING THEO THÁNG HAY NĂM.


07/03/2019

Chắc hẳn khi bạn đang có ý định mua hosting cho website của mình thì bạn có tìm hiểu sơ qua về giá cả củng như các thông số rồi phải không? Và đặc biệt có một chi tiết là giá cả được mua và duy trì theo tháng hoặc theo năm. Tôi băn khoăn quá vì không biết nên lựa chon sao mới là tiện lợi với mình nhất. Hay theo cùng chúng tôi để biết lựa ích và không lựa ích từ việc chọn tháng hay năm.

1. Nên thanh toán mua hosting theo tháng hay theo năm?

Có một số nhà cung cấp đưa ra tùy chọn thanh toan theo tháng hoặc theo năm. Việc thanh toán có thể diễn ra tự động nên cũng không gây ra sự phiền toái gì lớn cho người dùng. Sự khác biệt duy nhất ở đây là thanh toán theo năm thường sẽ rẻ hơn thanh toán theo tháng.

Lời khuyên của Mắt Bão trong vấn đề này là nếu tin tưởng dịch vụ của công ty cung cấp hosting web thì nên chọn gói theo năm để hưởng được mức giá tốt.

Còn nếu chưa thật sự an tâm, bạn nên sử dụng thanh toán theo tháng để có thể chuyển sang nhà cung cấp khác nếu chất lượng gặp vấn đề.

2. Nếu bạn đang muốn sở hưu website hay muốn được quản trị củng như quảng cáo website, thì có thể đến với chúng tôi.

Hãy đến với công ty Thietkewebuytin chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về thông tin hosting củng như tên miền để thuận tiện cho bạn kinh doanh online cung như nhu cầu riêng của bạn với giá cả ưu đãi nhất có thể. Củng như dịch vụ kèm theo như chạy quảng cáo thế nào, quản trị website ra sao. Tất cả có thể đến với chung tôi để được tư vấn.

Hiện nay Thietkewebuytin là đơn vị cung cấp dịch vụ làm web, củng như hosting và domain với chi phí ưu đãi cho khách hàng.

Các tiêu chí mà chúng tôi đáp ưng nhu cầu khách hàng

- Chất lượng host: nhanh, hoạt động uptime 99%

- Bảng giá dịch vụ

- Gói dịch vụ phù hợp: dung lượng + băng thông phù hợp với quy mô của website hiện tại

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm bảng giá dịch vụ duy trì websiteDịch vụ thiết kế web trọn góibảng giá quảng cáo website trọn gói của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty thiết kế website uy tín tại tphcmcông ty thiết kế website chuyên nghiệp tại tphcm.

Đ/c: 145/3e Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12

Tel: 028.38494088 - Email: info@thietkewebuytin.vn



Hotline 24/24 : 02838494088